แอมเบอร์ โดนตัดเวลา จากหนังอควาแมนสอง ที่กำลังจะออกฉาย

Posted 2022/05/01 109 0

แอมเบอร์ โดนตัดเวลา บทบาทของแอมเบอร์ ในบทมีร่า จากเรื่องอควาแมน 2 ได้รับการรายงานว่า ถูกลดเวลาในการฉายลง เหลือไม่ถึงสิบนาที

แอมเบอร์ โดนตัดเวลา แม้ว่าทางวอร์เนอร์บราเธอส์ จะไม่ได้มีข่าวแถลง และการถอดถอนแอมเบอร์ ออกจากภาพยนตร์เรื่องอควาแมน กับอาณาจักรที่สาบสูญ แต่ข่าวลือล่าสุดก็คือ เวลาบนหน้าจอของเธอ ในฐานะมีร่า จะลดลงอย่างมาก ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา การพิจารณาคดีที่เกี่ยวข้องกับแอมเบอร์ และอดีตสามี จอห์นนี เดปป์ ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

แอมเบอร์ถูกฟ้องในฐานหมิ่นประมาท โดยเดปป์ขอค่าเสียหาย 50 ล้านดอลลาร์ ขณะที่เธอฟ้องกลับเป็นเงิน 100 ล้านดอลลาร์ และน่าผิดหวังสำหรับแอมเบอร์ ที่มีผู้คนนับล้าน ไม่ได้อยู่ข้างเธอ และมีกระแสกับการยืนคำร้อง ให้ไล่เธอออกจากอควาแมน ได้พุ่งทะยานเกิน 2.7 ล้านลายเซ็น และด้วยอัตราที่ดำเนินไป อีกไม่นานก็จะถึง 3 ล้านแล้ว

มีคนจำนวนมาก ที่ไม่พอใจอย่างชัดเจนเ กี่ยวกับการมีส่วนร่วมของแอมเบอร์ ในภาพยนตร์ และอาจส่งผลกระทบ สำคัญต่อการขายตั๋ว แม้ว่าสตูดิโอจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำแล้ว แต่บางทีการประนีประนอม และกระแสที่เกิดขึ้นนั้น ก็เกือบจะติดสินใจถอดแอมเบอร์ ออกจากภาพยนตร์ เมื่อเร็วๆ นี้ นักข่าวสายภาพยนตร์ เกรซ แรนโดล์ฟ รายงานว่า

แอมเบอร์มีเวลาในการออกอากาศ บนหน้าจอน้อยกว่า 10 นาที ในอควาแมนสอง แต่ก็ยังยังไม่มีการยืนยันใดๆ จากวอร์เนอร์บราเธอส์ แต่อาจจะมีการจัดเรียงภาพยนตร์ใหม่ เพื่อลดฉากของมีร่า และก็อาจเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทำให้อควาแมน กับอาณาจักรที่สาบสูญ ถูกเลื่อนออกไปเป็นปี 2023 ตามที่ประกาศ ในเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า สตูดิโอได้สังเกตเห็นคำร้องยอดนิยม ที่เรียกร้องให้แอมเบอร์ ออกจากอควาแมนสอง แฟนๆ หลายคนเรียกร้องให้ทีมผู้สร้าง ถ่ายทำฉากของมีร่า อีกครั้ง โดยให้เอมมิเลีย คลาร์ก มารับบทบาทแทน ซึ่งจะทำให้เธอกลับมา เล่นคู่กับโมโมอาอีกครั้ง จากที่เคยแสดงร่วมกันในเกม ออฟ โธรนส์ แต่เนื่องจากฟีเจอร์ที่มีงบประมาณสูง ได้ปิดฉากการถ่ายทำไปแล้ว ดูเหมือนว่าการถ่ายทำใหม่ จะไม่เกิดขึ้นมากนัก เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

และการโต้กลับของแอมเบอร์ ยังคงเพิ่มขึ้น สิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ แต่โปรดิวเซอร์ของอควาแมนสอง ก่อนหน้านี้ได้ยืนเคียงข้างแอมเบอร์ โดยระบุอย่างชัดเจนว่า พวกเขาจะไม่พาเธอออกจากภาพยนตร์ และผู้ผลิตปีเตอร์ ซาฟราน กล่าวในปีที่แล้ว ว่าคำร้องและแคมเปญบนโซเชียลมีเดีย จะไม่ได้รับการพิจารณา ในขณะที่ยังประกาศว่า สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ คือการที่แอมเบอร์ กลับมาพร้อมกับโมโมอา และผู้กำกับเจมส์ วาน ตามที่เขาพูดในพอดคาสต์ว่า

“ฉันไม่คิดว่า เราจะมีปฏิกิริยาตอบสนอง ต่อแรงกดดันจากแฟนๆ อย่างตรงไปตรงมา คุณต้องทำให้ดีที่สุดสำหรับหนังเรื่องนี้ เรารู้สึกว่าถ้าเป็นเจมส์ และ โมโมอา ก็ควรเป็นแอมเบอร์นั่นแหละ จริงๆ มันคืออะไร… ไม่มีใครไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในข้อทวิตเตอร์ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า คุณต้องตอบโต้ หรือรับเป็นข่าวประเสริฐ หรือทำตามความปรารถนา ของพวกเขา คุณต้องทำสิ่งที่ถูกต้อง สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และนั่นคือจุดที่เราควรไปถึงที่นั่นจริงๆ”

ความขัดแย้งก่อตัวขึ้น เกี่ยวกับบทบาทของแอมเบอร์ และทางเอมิเลีย คลาร์ก สามารถถูกพิจารณา เข้ามาแทนที่ได้หรือไม่?

หลายคนเรียกร้องให้ถอดแอมเบอร์ ออกจากบทบาทของเธอในฐานะมีร่า โดยมีแฟนๆ เป็นผู้เริ่มคำร้อง ซึ่งได้รับแรงดึงในปี 2020 หลังจากเดปป์ ได้ออกจากหนังเรื่อง ความลับของดัมเบิลดอร์ และคำร้องได้รับความนิยมอีกครั้ง ในปี 2565 เนื่องจากคดีในศาลของเดปป์ และแอมเบอร์ คำร้องได้รับมากกว่า 2.7 ล้านลายเซ็น โดยมีจำนวนเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่อง คำอธิบายคำร้องให้เหตุผลว่า ทำไมแฟนๆ ถึงคิดว่าแอมเบอร์ ควรถูกลบออกจากบทบาทของเธอ โดยอ่านว่า

“เนื่องจากแอมเบอร์ เป็นผู้ล่วงละเมิดในครอบครัว ที่เป็นที่รู้จัก และได้รับการพิสูจน์แล้วว่าวอร์เนอร์บราเธอส์ และดีซี ควรและต้องลบแอมเบอร์ ออกจากโครงการภาพยนตร์อควาแมน และต้องดำเนินการ เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ล่วงละเมิด ได้รับการต้อนรับในอุตสาหกรรมบันเทิง ทำในสิ่งที่ถูกต้อง และลบแอมเบอร์ ออกจากอควาแมน”

ในการเรียกร้องให้ถอดแอมเบอร์ ออกจากบทบาทมีร่า แฟนๆ ก็พบคนมาแทนที่เธอเช่นกัน นักแสดงที่ชื่นชอบในบทนี้ คือเอมิเลีย คลาร์ก นักแสดงจากเกมออฟโธรนส์ คลาร์กที่ได้รับการเสนอ ชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมีถึงสี่ครั้ง ก็กลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการแทนที่แอมเบอร์ เนื่องจากความสัมพันธ์ของเธอ กับดาราเจสัน โมโมอา ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์ ในการทำงานมาก่อน โดยได้แสดงเคียงข้างกัน และเป็นความรักของกันและกัน ในซีรีส์ฮิต

แต่ถ้าพูดตามความเป็นจริง โอกาสที่คลาร์ก จะถูกแสดงเป็นเมร่านั้น ค่อนข้างน้อย นอกจากจุดยืนของโปรดิวเซอร์แล้ว หนังก็ยังอยู่ในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ ด้วยต้นทุนการผลิต ที่คาดว่าจะแพงที่สุด จนถึงปัจจุบัน นักข่าวที่รู้จักกันว่า มีข้อมูลเฉพาะก็บอกว่า ไม่น่าเป็นไปได้ ที่ผู้ผลิตอควาแมนจะเต็มใจ เพื่อถ่ายภาพยนตร์ใหม่ อย่างไรก็ตาม มีรายงานออกมาว่า ท่ามกลางกระแสตอบโต้ โปรดิวเซอร์ได้ลดเวลาฉายของมีร่า xn--72czbs0gd7b9c.com/