แจ๊คจะกลับมาไหม แฟนหนังเรียกร้องให้เดปป์ กลับมาอยู่ในภาค 6 อีกครั้ง

Posted 2022/08/21 104 0

แจ๊คจะกลับมาไหม ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน ในภาคใหม่อยู่ในระหว่างดำเนินการ แต่ก็มีการเรียกร้องจากแฟนๆ ให้นำกับตันแจ๊คกลับมาอีกครั้ง

แจ๊คจะกลับมาไหม ทางด้านของเจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ ออกมายืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ กำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อนเริ่มถ่ายทำ และเหล่าบรรดาแฟนๆ ของ จอห์นนี เดปป์ หลายคนยังคงเรียกร้องและผลักดัน ให้นักแสดงถูกนำกลับไปที่ แฟรนไชส์หนังของไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน หลังจากการอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับการดำเนินงานภาพยนตร์ เมื่อเร็วๆ นี้ โปรดิวเซอร์ เจอร์รี บรักไฮเมอร์ เปิดเผยว่าขณะนี้ทุกฝ่ายมารวมตัวกันอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้ระบุอย่างเฉพาะเจาะจงว่า เดปป์จะมีส่วนร่วมในภาคนี้

แต่ทางด้านแฟนหนังก็ได้ตั้งข้อสังเกตว่า เขาตื่นเต้นมากกับโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้น เพราะทางโปรดิวเซอร์ได้กล่าวไว้ว่า “ผมตื่นเต้นมาก และมันจะยอดเยี่ยมมาก” เขากล่าว “ตอนนี้เรากำลังรวบรวมสิ่งนี้ เรายังคงทำงานเกี่ยวกับบทภาพยนตร์ แต่มันมีความพิเศษมาก และมีหนึ่งในนักเขียนดั้งเดิม ที่เขียนคนแรกคือ เท็ด เอลเลียต ซึ่งภาษาและการเขียนตัวละครที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับการบอกเล่าเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม”

แจ๊คจะกลับมาไหม

ซึ่งการให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ ทำให้เกิดความสนใจอีกครั้งกับคำร้องยอดนิยม ที่เรียกร้องให้เดปป์กลับมารับบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ ในแฟรนไชส์โจรสลัดของภาคใหม่นี้ ซึ่งเป็นการเรียกร้องผ่านเว็บไซต์ต่างๆ ที่มีมานานหลายปีแล้ว เนื่องจากมันเกิดเหตุการณ์ขึ้นค่อนข้างเร็ว ในการต่อสู้ทางกฎหมายอันวุ่นวาย ระหว่างเดปป์กับอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด แฟนๆ ของเดปป์ รู้สึกว่าการถูกแบนจากค่ายของเขานั้นไม่ยุติธรรม เพราะข้อกล่าวหาที่มีต่อเขา ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่เป็นความจริง

เมื่อเดปป์ออกมาปารกกตัว ในการพิจารณาคดีหมิ่นประมาทกับเฮิร์ด แฟนคลับหลานคนต่างยืนยันว่า ไม่มีเหตุผลที่เหมาะสม ที่ดิสนีย์จะทำให้นักแสดงแจ็คสแปร์โรว์ ถูกขึ้นบัญชีดำอีกต่อไป การชนะคดีของเดปป์ในวันนั้น ประกอบกับข่าวการอัพเดทล่าสุดของภาพตร์ ได้สร้างแรงดึงดูดให้กับคำร้องของบรรดาแฟนๆ ที่อยากให้เดปป์กลับมารับบทกับตันแจ็ค ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น และสามารถเห็นรายชื่อใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาทุกนาที และในขณะนี้มีคำร้องมากถึง 787,000 รายชื่อแล้ว

ซึ่งมีรายงานก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่า มาร์โก ร็อบบี อาจจะเป็นตัวละครหลักในภาคต่อไป แต่แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น หลายคนก็ยังต้องการให้เดปป์ กลับมารับบทแจ็ค สแปร์โรว์ ถึงแม้ว่าจะเป็นบทในการส่งต่อผู้นำให้กับร็อบบี้ ในฐานะตัวละครหลักตัวใหม่ของแฟรนไชส์ก็ตาม สำหรับหลายๆ คน มันเป็นเรื่องของความยุติธรรม  อย่างที่หลายคนบอกว่า ดิสนีย์ต้องให้ความยุติธรรมกับนักแสดง โดยนำเขากลับมาในภาพยนตร์เรื่องนี้

ซึ่งมีแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้คำอธิบายว่า “เขาสมควรได้รับชีวิตของเขากลับมาเป็นเหมือนเดิม ก่อนที่แอมเบอร์ จะเข้ามา เพราะไม่มีนักแสดงคนไหน จะบอกว่าชายคนนี้ไม่ใช่นักแสดงที่น่าทึ่ง” ผู้สร้างคำร้องกล่าว “ถ้าคุณถูกกล่าวหาอย่างผิดๆ ในสิ่งที่คุณไม่ได้ทำ และก็มีหลักฐานว่าคุณไม่ได้ทำ และคุณยังถูกปฏิบัติเหมือนเป็นคนไม่ดี คุณไม่ต้องการความยุติธรรมหรือครับ ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ใช่นักแสดงคนโปรดของคุณก็ตามเถอะ”

ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวว่า ในภาคต่อที่หลายคนรอคอย กำลังอยู่ในระหว่างร่วมงานกับหนึ่งในผู้เขียนบทในภาคแรก 

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม ของภาพยนตร์เรื่องท็อปกัน และดูเหมือนว่าบรักไฮเมอร์ ก็ไม่ได้ให้รายละเอียดมากนัก ในขณะที่เขายังพูดถึงการอัพเดตในหนังเรื่อง ปฏิบัติการเดือด ล่าขุมทรัพย์สุดขอบโลก ในภาค 3 และโปลิศจับตำรวจ 4 ซึ่งจะเริ่มการผลิตในเดือนนี้ บรักไฮเมอร์กำลังวางแผนที่จะนำ นิโคลัส เคจ กลับมาด้วยเช่นกัน แต่การไม่เต็มใจของเคจ ที่จะเข้าร่วมในการแสดงภาพยนตร์ อาจทำให้เรื่องนี้เกิดปัญหาขึ้น ในขณะที่เรื่อง แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก ก็กำลังดำเนินการเช่นกัน แม้ว่าจะใช้เวลาสองสามปีก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเข้าสู่การผลิต เนื่องจากเรื่องอื้อฉาวของวิลล์ สมิธ

แต่เรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ มากกว่าข่าวอัพเดทของหนังแฟรนไชส์โจรสลัดนี้ ซึ่งเป็นคำถามยอดนิยม คือถ้าเดปป์สนใจที่จะกลับมา ถ้าดิสนีย์มาหาเขาพร้อมข้อเสนอสำหรับภาคใหม่ เดปป์ระบุในการพิจารณาคดีของเขาว่า เขารู้สึกว่า “ถูกหักหลัง” โดยดิสนีย์ตัดขาดเขา และแนะนำว่าเขาจะไม่สามารถเล่นบทนั้นได้อีก แต่เวลาก็ช่วยรักษาบาดแผลได้ ดังนั้นด้วยการพิจารณาคดีที่เขาไม่ผิด บางทีเดปป์อาจพิจารณาจุดยืนนั้นอีกครั้ง กับแฟนๆ จำนวนมาก ที่เรียกร้องให้เขากลับมา

ซึ่งการกลับมาเริ่มดำเนินการ ในภาคต่อของหนังไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน เดปป์อาจอยู่ในตัวเลือก ถ้าหากว่าบรักไฮเมอร์ กำลังวางแผนสร้างภาคต่อโดยตรง เขายืนยันเมื่อไม่กี่เดือนก่อนว่า ภาพยนตร์ที่อยู่ในระหว่างการพัฒนา และนำแสดงโดยร็อบบี้ และมีอีกหนึ่งเรื่องที่ไม่มีร็อบบี้แสดง โดยมีรายงานว่า คริสตินา ฮอดสัน เขียนบทภาคแยกที่นำโดยร็อบบี้ และเท็ด เอลเลียตต์ อาจทำงานในส่วนอื่น โดยพิจารณาจากประสบการณ์ของเขา

แต่อย่างไรก็ตาม มันเป็นไปได้ที่บรักไฮเมอร์ และเอลเลียตต์ กำลังทำงานในภาพยนตร์ที่มีนักแสดงหลักคือร็อบบี้ นั่นก็คงเป็นเพราะ เดปป์ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่า เขาไม่มีความตั้งใจที่จะกลับมาที่แฟรนไชส์นี้อีก และภาพยนตร์โจรสลัดที่ไม่มีเดปป์ มารับบทเป็นกับตันแจ็ค หรือไม่มีตัวละครนี้เลย ก็ไม่สมเหตุสมผล และหนังคงจะทำให้แฟนๆ หลายคนต้องผิดหวังแน่นอน

และในทางกลับกัน เดปป์ก็รู้สึกเสียใจ ที่เขาไม่ได้มีโอกาสบอกลาแฟรนไชส์อันเป็นที่รัก เขารู้สึกว่าถูกหักหลังโดยดิสนีย์ และจะไม่ทำงานกับสตูดิโอนี้อีก แม้ว่าพวกเขาจะมาหาเขาด้วยเงิน 300 ล้านดอลลาร์ และอัลปาก้าหนึ่งล้านตัว ในขณะที่เขาได้พูดออกมา ในการพิจารณาคดีหมิ่นประมาทต่อแอมเบอร์ และเขามีสิทธิ์ที่จะโกรธได้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดิสนีย์ไล่เขาออก โดยไม่รอให้คดีเสร็จสิ้นก่อน แต่ก็ยังคงหากำไรจากชื่อของเขาต่อไป

ทางด้านตัวแทนของเดปป์ ก็ได้ปฎิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของเขาเมื่อเร็วๆ นี้ด้วย ดังนั้นหากการเรียกร้องของแฟนๆ ที่ดำเนินอยู่ไม่ต่อเนื่องและไม่ทำให้คืบหน้าจริงๆ เราจะต้องพูดได้ว่าว่า ร็อบบี้จะเป็นตัวละครหลักหน้าใหม่ของแฟรนไชส์นี้ แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ การผจญภัยครั้งที่หก ในซีรีส์โจรสลัดอันยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ไม่มีรายละเอียดที่ว่าจะเป็นภาคแยก รีบูต หรือภาคต่อกันแน่ xn--72czbs0gd7b9c.com/