เป็นไปตามคาด หนังไอ้แมงมุมคว้ารางวัล จากงานเอ็มทีวีมูฟวี่ แอนด์ ทีวีอะวอดส์

Posted 2022/06/06 75 0

เป็นไปตามคาด ไอ้แมงมุมในภาค โนวเวย์โฮม คว้าโกลเด้นป๊อปคอร์น หลังจากคว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

เป็นไปตามคาด ผู้ชนะรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากงานเอ็มทีวีมูฟวี่ แอนด์ ทีวีอะวอดส์ คือภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ เรื่อสไปเดอร์แมน โน เวย์ โฮม ที่เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคม และเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด ในยุคที่โรคระบาดหนัก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ที่มีความทะเยอทะยานที่สุด

และแน่นอนว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ดึงดูดแฟนๆ ทุกรุ่นทุกสมัย ของหนังเรื่องไอ้แมงมุม ตลอดหลายภาคที่ผ่านมา และสามารถนำเอา ตัวเอกของทุกภาค มาเจอกันในภาคนี้ ด้วยการรวมเอา ทอม ฮอลแลนด์, แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ และโทบีย์ แมไกวร์ ทำให้เกิดกระแสการตอบรับ และดึงดูคนดูได้อย่างดี

เปิดเหตุผล ทำไมคนถึงคิดว่า โทบี้ กับ แอดรูว์ โผล่ SPIDER-MAN: NO WAY HOME |  Thaiger ข่าวไทย

ซึ่งในรายการนี้ มีผู้เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยม หลายเรื่องด้วยกัน ดังนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ จึงอยู่ร่วมกับคู่แข่งขัน ที่ยอดเยี่ยมทั้งนั้น ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ได้แก่ สครีม, เดอะ แบทแมน, ย้อนเวลาหาอดัม, ชาง-ชี กับตำนานลับเท็นริงส์ และดูน จากที่กล่าวมา ก็ยังไม่ใช่เรื่องน่าตกใจ ที่ได้เห็นหนังไอ้แมงมุม ได้รับชัยชนะที่นี่ เนื่องจากได้รับความนิยม และประสบความสำเร็จ อย่างล้นหลาม

นอกจากนี้ยังพิสูจน์แล้วว่า เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เซ็นเดยา ที่ได้แสดงในภาคนี้ กับบทบาทของเอ็มเจ เธอยังคว้าชัยชนะครั้งใหญ่ โดยคว้ารางวัลการแสดงยอดเยี่ยม จากบทบาทของเธอในซีรีส์ เอชบีโอ เรื่องยูฟอ’เรีย และนั่นก็เป็นไปตามคาดของเอ็มมี่ ก่อนหน้าสำหรับการแสดงของเธอ ในรายการนั้น ซึ่งสร้างสถิติเป็นนักแสดงสาว ที่อายุน้อยที่สุด ที่ได้รับเกียรติคว้ารางวัลนี้ด้วย

และหนังไอ้แมงมุมในถาคสามนี้ ยังเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับ การเสนอชื่อเข้าชิงมากที่สุด ในหลายๆ รายการอีกด้วย เนื่องจากได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัล นักแสดงภาพยนตร์ยอดเยี่ยม สำหรับทอม ฮอลแลนด์, ฮีโร่ที่ดีที่สุด, วายร้ายที่ดีที่สุด สำหรับวิลเลม ดาโฟ, การต่อสู้ที่ดีที่สุด, จูบที่ดีที่สุด สำหรับเซ็นเดยา และทอม และทีมงามยอดเยี่ยม

หนัง สไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม (2021) Spider-Man: No Way Home  รายได้เปิดตัวพุ่งอันดับ 3 สูงสุดตลอดกาล

เซนดายาและฮอลแลนด์ ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล จูบยอดเยี่ยม แม้ว่ารางวัลนั้นจะตกเป็นของ ฌอน แมคอินเนอร์นีย์ โดยไอ้แมงมุมได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ทั้งหมด 7 รางวัล ฮอลแลนด์ได้รับการเสนอชื่อ ชิงรางวัลฮีโร่ยอดเยี่ยม (ซึ่งตกเป็นของ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน

แฟนๆ คงจะได้เห็นนักแสดงดังๆ กลับมาแสดงพร้อมกันอีกครั้ง ในไม่ช้านี้ ที่มีแผนที่จะสร้างภาพยนตร์ สไปเดอร์แมน เพิ่มเติม โดยมีเซ็นเดยา และฮอลแลนด์ กลับมาเล่นด้วยกัน แม้ว่าจะยังไม่ได้เซ็นสัญญา กับดาราในภาพยนตร์เรื่องใหม่ อย่างเป็นทางการก็ตาม แต่ด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ของภาพยนตร์เรื่องนี้ โอกาสยังมีอีกมากมาย ให้ติดตาม แม้ว่านักแสดงทั้งสอง จะไล่ตามความพยายามอื่นๆ ก็ตาม

ฮอลแลนด์ได้พูดว่า เขาไม่รีบร้อนที่จะแสดง และแม้ว่าเขาจะไม่ได้บอกถึง การกลับมารับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ในภาพยนตร์ภาคต่อๆ ไป แต่เขายังบอกด้วยว่า เขารู้สึกพอใจกับการแสดงของเขา และยินดีที่จะก้าวไปข้างหน้า และทางด้าน โทมัส รอธแมน ประธานของโซนี่ รู้สึกมั่นใจว่าฮอลแลนด์ จะกลับมาสวมชุดสีแดง-สีน้ำเงิน ในไม่ช้านี้

“เรามีธุรกิจการสร้างของมาร์เวล ของเราซึ่งแบ่งออกเป็นสามส่วน” รอธแมนบอก “เรามีภาพยนตร์สไปเดอร์แมน และขณะนี้ เรากำลังดำเนินการสร้างในภาค ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม ภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชั่น ที่ได้รับรางวัลออสการ์ของเรา กับฟิล ลอร์ด และคริสโตเฟอร์ มิลเลอร์ เราหวังว่าจะได้ทำงานใน ในภาคต่อไปของไอ้แมงมุม” xn--72czbs0gd7b9c.com/