เบนกลับมาแล้ว โมโมอา โพสถึงการกลับมารับบทแบทแมน ของเบน แอฟเฟล็ก

Posted 2022/07/31 108 0

เบนกลับมาแล้ว เจสัน โมโมอาโพสต์ในอินสตาแกรม และเปิดเผยว่า เบนจะกลับมารับบทบรูซ เวย์น อีกครั้งในหนังเรื่อง อควาแมน: อาณาจักรที่สาบสูญ

เบนกลับมาแล้ว เรียกได้ว่าเป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง ที่ทำให้แฟนๆ ฮีโร่ของค่ายดีซีตกใจ เพราะเมื่อไม่นานนี้ พระเอกหนังเรื่องอควาแมน อย่างโมโมอา ประกาศว่าเบน แอฟเฟล็ก จะกลับมารับบทบาทเป็น แบทแมน/บรูซ เวย์น ในภาพยนตร์เรื่องอควาแมนในภาค 2 ที่ชื่อตอนว่าอาณาจักรที่สาบสูญ ซึ่งตัวของเบน ก็ได้เล่นเป็นมือปราบใต้ผ้าคลุม ครั้งสุดท้ายใน จัสติซ ลีก (2021) และจะปรากฏตัวแทนตัวละครแบทแมน ของ ไมเคิล คีตัน ในเดอะแฟลช

เห็นได้ชัดว่าเบน จะกลับมาเป็นแบทแมนอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ดูเหมือนว่า เขาจะแสดงเป็นแบทแมนครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์เรื่องเดอะแฟลช ที่กำลังจะเข้าฉาย ข่าวนี้สร้างความประหลาดใจอย่างมาก เนื่องจากไม่มีข้อบ่งชี้ใดๆ ว่าแบทแมนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับอควาแมน แต่ทางด้านโมโมอาเป็นผู้โพสเอง ด้วยรูปถ่ายคู่กับเบน พร้อมกับคลิปวิดีโอที่โพสต์บนอินสตาแกรม โดยเผยให้เห็นว่าเบนำลังอยู่ในสถานที่ ซึ่งเขากำลังมีส่วนร่วม ในการถ่ายทำหนังอควาแมน

ซึ่งมีการรายงานข่าว ที่มีสาเหตุมาจากปัญหาความต่อเนื่อง ที่เกิดจากวันที่วางจำหน่าย ที่สับเปลี่ยนรายชื่อของดีซี ทั้งภาพยนตร์เรื่องเดอะแฟลช และอควาแมน ที่เคยมีกำหนดจะเข้าฉายในปีนี้ แต่ล่าช้าไปถึงปี 2023 ในขณะที่เหตุผลที่แน่นอนยังไม่เปิดเผย ซึ่งการควบรวมกิจการของ วอร์เนอร์บราเธอส์ ดิสคัฟเวอรี และการที่ดาราบางส่วน ที่มีปัญหาเรื่อสัญญา อาจเป็นสาเหตุที่เป็นไปได้ ในการเลื่อนการออกฉาย

ในภาพยนตร์อควาแมนภาคใหม่ จะออกฉายในวันที่ 17 มีนาคม 2023 สามเดือนก่อนภาพยนตร์เดอะแฟลช ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 23 มิถุนายน เดิมทีบทบาทของเบทแมนนั้น จะเป็นของคีตัน ที่จะต้องปรากฏตัวในอควาแมน แต่สำหรับคนวงในหลายคน และเห็นได้ชัดว่า นี่เป็นการเปิดประตูสำหรับการกลับมาของเบน เกรซ แรนดอล์ฟ และเคซี วอลช์ ที่ยืนยันข่าวนี้แล้ว

และสำหรับอนาคตในค่ายดีซีของเบน ก็ยังไม่มีแผนสำหรับบทไอ้ค้างคาวของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่คีตัน จะรับบทเป็นแบทแมนที่แก่ชรา และเรื่องสมจริงในไทม์ไลน์หลักของดีซี โดยที่ โรเบิร์ต แพตตินสัน จะเล่นเป็นแบทแมนรุ่นน้อง ในซีรีส์เดอะแบทแมน และดูเหมือนว่าไม่มีที่สำหรับแบทแมนของเบน ที่จะสามารถเข้ากับจักรวาลของดีซี อีกต่อไป และในอควาแมนภาคใหม่นี้ อาจจะเป็นการกลับมา พร้อมกับการอำลาในที่สุด แต่ก็ยังมีข่าวลือว่า เบนกำลังทบทวนการเกษียณอายุของเขา ในอาณาจักรของดีซี

เบนได้ออกจากภาพยนตร์แบทแมน ที่เป็นเรื่องเดี่ยว ในปี 2019 ซึ่งเขาก็ได้มีส่วนกำกับด้วย และหลังจากนั้น แพตตินสันก็ถูกคัดเลือก ให้รับบทบาทแทน โดยมี แมตต์ รีฟส์ กำกับจากสคริปต์ที่แตกต่างไปจากเดิม อย่างสิ้นเชิง จากนั้นแพตตินสัน ก็ได้รับการประกาศให้กลับมา แสดงบทบาทของเขาในฐานะ ซูเปอร์ฮีโร่ในตำนานในปี 1989 แต่ด้วยเหตุผลบางอย่าง หลังจากลาออกจากการเป็นแบทแมน ได้เพียงปีเดียว เบนจึงตัดสินใจกลับมาในเดอะแฟลช และถ่ายทำฉากใหม่สำหรับจัสติซลีก ของแซ็ค สไนเดอร์

ซึ่งในตัวของเบน ก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับมารับบทบาท ในชุดผ้าคลุมดำอีกครั้ง

การเปลี่ยนแปลงในการจัดการ ของ วอร์เนอร์บราเธอส์ และทางค่ายดีซี จะสามารถกระตุ้นการตัดสินใจของเบน ในการอยู่ต่อได้หรือไม่? เนื่องจาก เดวิด ซาสลาฟ ซีอีโอคนใหม่ ที่มีแผนใหญ่สำหรับแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ และไม่ว่าในกรณีใด เบนก็รู้สึกตื่นเต้น ที่จะสวมผ้าคลุมอีกครั้ง ในภาพยนตร์เดอะแฟลช และเขาเองมีประสบการณ์ ในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ มากกว่าที่เขาทำในจัสติซลีก

และในคลิปวิดีโอที่แชร์โดยโมโมอา ดูเหมือนจะเปิดเผยว่า เหตุใดนักแสดงจึงปล่อยให้เบน เข้าไปอยู่ร่วมกับเขาในสถานที่ถ่ายทำ ของภาพยนตร์อความแมน หากไม่ได้หมายความว่า ตัวของเบนจะมีบทในเรื่องนี้ และยังมีคนเห็นเขาทั้งคู่ผ่านไปโดยรถทัวร์ โดยมีแฟนๆ ที่ตื่นเต้น ถ่ายรูปและวิดีโอด้วยโทรศัพท์มือถือของพวกเขา ณ จุดนั้น ภาพพวกนี้อาจจะจะถูกแพร่กระจาย ไปทั่วโซเชียลมีเดียในไม่ช้า ดังนั้นเขาอาจคิดว่า เป็นการดีที่สุดที่จะแจ้งข้อมูลนั้นด้วยตัวเอง

เบนเริ่มแสดงและรับบทเป็นเวย์น ในภาพยนตร์ครอสโอเวอร์ ของแซ็ค สไนเดอร์ เรื่องแบทแมน ปะทะซูเปอร์แมน แสงอรุณแห่งยุติธรรม ก่อนที่จะกลับมารับบทในจัสติซลีกของผู้กำกับสไนเดอร์ ซึ่งเขามีแผนให้เบนกำกับ และแสดงในเดอะแบทแมน เพื่อให้เบนอยู่ในละครของเขาต่อไป แต่ในที่สุดเบนก็ลาออกจากโครงการ ก่อนที่แมตต์รีฟส์จะปรับแต่งใหม่ ในเวอร์ชันที่วางจำหน่ายในปีนี้ โดยมีแพตตินสัน เป็นผู้ที่มารับบทบาทแทน

แต่แฟนคลับ และคนจากวงในหลายท่าน ก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจะกลับมาอีกครั้ง เพื่อปรากฏตัวอีกครั้งในฐานะแบทแมน ซึ่งก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะกลับมา ในเวอร์ชันของเขาเอง ในการสัมภาษณ์ครั้งก่อน เบนแนะนำว่าฟุตเทจที่เขาถ่ายด้วยตัวละคร ในเรื่องเดอะเฟลชนั้น เป็นงานที่ภาคภูมิใจที่สุดของเขา ในบทบาทของแบทแมน และคร่ำครวญว่าเขาเพิ่งเข้าใจบทบาทนี้ ในเวลาที่เขา ดูเหมือนว่าจะเสร็จสิ้นแล้ว

ดูเหมือนว่าการเปิดเผย ที่เพิ่งจะมีข่าวดังออกมา เพราะนักแสดงถูกพบเห็นร่วมกับโมโมอา ระหว่างทัวร์วอร์เนอร์บราเธอร์ส แม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ความลับถูกเปิดเผยแล้ว แต่แฟนๆ ก็มีความสุขมากกว่าที่ได้รู้ว่า เบนกลับมามีส่วนร่วมอีกครั้ง ในจักรวาลภาพยนตร์ดีซี xn--72czbs0gd7b9c.com/