เน็ตฟลิกซ์ทุ่มห้าสิบล้าน ซื้อลิขสิทธ์ภาพยนตร์ เพน ฮัสเลอร์ส

Posted 2022/05/22 97 0

เน็ตฟลิกซ์ทุ่มห้าสิบล้าน สำหรับลิขสิทธิ์ในเรื่องเพน ฮัสเลอร์ส ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเดวิด เยตส์ ที่นำแสดงโดยเอมิลี บลันต์

เน็ตฟลิกซ์ทุ่มห้าสิบล้าน ทำข้อตกลงมูลค่ากว่า 50 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเดวิด เยตส์ ผู้กำกับเรื่อง สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์  และตามด้วยดาราที่นำแสเงอย่างเอมิลี่ บลันท์ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งได้รับการอธิบายว่า

“ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นที่ ลิซ่า เดรก (บลันท์) เด็กมัธยมปลาย ที่ฝันว่าจะมีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับเธอ และลูกสาวตัวน้อยของเธอ ซึ่งได้งานกับบริษัทยา ที่ใกล้จะปิดตัวในห้างสรรพสินค้า ในฟลอริด้ากลาง เสน่ห์ของลิซ่า คือกล้าจะผลักดันบริษัท และตัวเธอไปสู่ชีวิตที่ดีขึ้น ในไม่ช้าเธอก็พบว่า ตัวเองเป็นศูนย์กลาง ของการสมรู้ร่วมคิดทางอาญา ที่มีผลร้ายแรงตามมา”

แม้ว่าเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้ จะค่อนข้างน่าสนใจ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีมูลค่า 50 ล้านเหรียญจริงหรือ? เห็นได้ชัดว่าเน็ตฟลิกซ์ คิดอย่างนั้น ซึ่งหนังเรื่องนี้จะเป็นข้อตกลงแรก ในตลาดภาพยนตร์เมืองคานส์ ของเน็ตฟลิกซ์ และดูเหมือนว่าบริษัท จะมั่นใจในโอกาส ในการประสบความสำเร็จ ของหนังอาชญากรรม เรื่องนี้พอสมควร

ที่น่าสนใจคือ ข่าวนี้เกิดขึ้นท่ามกลาง รายงานของเน็ตฟลิกซ์ ที่ประสบปัญหาทางการเงิน เนื่องจากมีการใช้งบประมาณ มากเกินไป เมื่อไม่กี่วันก่อน สตรีมเมอร์เลิกจ้างพนักงาน มากกว่า 150 คน เนื่องจากผู้ติดตามที่ลดน้อยลง และการเติบโตของรายได้ที่ช้าลง

และเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เน็ตฟลิกซ์ได้ออกแนวปฏิบัติใหม่ สำหรับพนักงาน กระตุ้นให้พวกเขาใช้จ่ายเงิน ของผู้บริโภคอย่างชาญฉลาด และให้ออกจากบริษัท หากพวกเขาพบว่า มีการกระทำ และการสร้างเนื้อหา ที่ไม่เหมาะสม

เป็นที่แน่ชัดว่า การออกกฎบางอย่างของเน็ตฟลิกซ์ ที่บังคับใช้กับพนักงาน ส่งผลเสียต่อการเติบโตของบริษัท และขณะนี้ทางผู้บริหาร กำลังพยายามตัดสินใจอย่างสร้างสรรค์ ในระยะยาวให้ดีขึ้น เน็ตฟลิกซ์กำลังเผชิญ กับการฟ้องร้องดำเนินคดี แบบกลุ่ม ด้วยเหตุผลที่คล้ายคลึงกัน ซึ่งทำให้ผู้ถือหุ้น เข้าใจผิดเกี่ยวกับการเติบโต ของจำนวนสมาชิก

ท่ามกลางสถานะทางการเงิน ที่ไม่ค่อยดีนัก และความโกลาหลมากมาย ของแฟนๆ เกี่ยวกับการยกเลิก รายการทีวีบ่อยครั้ง หากว่าเน็ตฟลิกซ์ เต็มใจที่จะทุ่มเงิน ห้าสิบล้านดอลลาร์ สำหรับภาพยนตร์คอมเมดี้ อาชญากรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ จะต้องเป็นสิ่งที่พิเศษอย่างแท้จริง

เน็ตฟลิกซ์ทุ่มห้าสิบล้าน

ในหนังเรื่องเพน ฮัสเลอร์ส เขียนขึ้นโดย เวลส์ ทาวเวอร์ นักเขียนชื่อดัง และทางลอว์เรนซ์ เกรย์ รับหน้าที่อำนวยการสร้าง ภาพยนตร์เรื่องนี้ผ่าน โปรดักชั่นเรื่องสีเทา ร่วมกับเดวิด เยตส์ และอีวอนน์ วัลคอตต์ เยตส์ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังไม่มีกำหนดฉาย แต่จะเริ่มผลิตและเริ่มถ่ายทำ ในปลายเดือนสิงหาคม

โดยจะมีกำหนดจะถ่าย ทำในเดือนสิงหาคมนี้ และเดวิด อาจจะอยู่ในขั้นตอน จนหลังการถ่ายทำจนถึงปีหน้า และมันจะมีผลกระทบอะไรกับ วอร์เนอร์บราเธอส์  กับแผนทำภาคต่อของโลกเวทมนตร์ ? ซึ่งหนังเรื่องความลับของดัมเบิลดอร์ ได้ปล่อยตัวในเดือนเมษายนนี้ กับบทวิจารณ์ที่หลากหลาย และมีประสิทธิภาพต่ำกว่า ในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างมาก

วอร์เนอร์บราเธอส์ได้ระบุไว้ก่อนหน้านี้ ว่าแผนสำหรับภาพยนตร์ สองเรื่องสุดท้ายในซีรีส์ สัตว์มหัศจรรย์ จะขึ้นอยู่กับการต้อนรับ ของภาคความลับของดัมเบิลดอร์ และเมื่อเดวิดs ย้ายไปทำโปรเจ็กต์อื่นๆ หลังจากที่ทำงานกับสตูดิโอนี้ มาตั้งแต่ปี 2007 เห็นได้ชัดว่าวอร์เนอร์บราเธอส์ กำลังพิจารณาจักรวาล ของโลกเวทมนตร์ อีกครั้ง

แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า แฟรนไชส์สัตว์มหัศจรรย์ จะต้องจบลง แฟนๆ คงดีใจที่รู้ว่าเดวิด ซาสลาฟ ซีอีโอคนใหม่ของวอร์เนอร์บราเธอส์ ดิสคัฟเวอรี กำลังมองหาการสร้าง เนื้อหาของแฮร์รี่ พอตเตอร์ เพิ่มเติม สำหรับการถ่ายทอดในแพลตฟอร์ม เอชบีโอแม็กซ์

ตามรายงานล่าสุดโดย เดอะวอลล์สตรีทเจอร์นัล ซาสลาฟจะพบกับผู้เขียน ที่มีการพูดคุยกับ เจ. เค. โรว์ลิง เพื่อหารือ เกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติม หวังว่าเยตส์ จะกลับมา อย่างน้อยในภาพยนตร์เรื่องสุดท้าย เพื่อสรุปซีรี่ส์สัตว์มหัศจรรย์ ได้อย่างน่าพอใจ

และสำหรับดรารานำในเพน ฮัสเลอร์ส โดยเอมิลี่ บลันท์ เธอจะปรากฏตัวต่อไป พร้อมกับคิลเลียน เมอร์ฟี ในหนังระทึกขวัญย้อนยุค ของคริสโตเฟอร์ โนแลน เรื่อง ออปเพนไฮเมอร์ และเธอยังอยู่ในการเจรจา ที่จะกลับมาใน ผจญภัยล่องป่ามหัศจรรย์ ในภาค 2 และ ดินแดนไร้เสียง ในภาค 3 xn--72czbs0gd7b9c.com/