เดปป์กลับมาแล้ว รูปลักษณ์บทบาทใหม่ของเดปป์ ในหนังย้อนยุคฝรั่งเศส

Posted 2023/01/06 76 0

เดปป์กลับมาแล้ว หลังจากการต่อสู้ทางกฎหมายเมื่อปีที่แล้ว การกลับมาครั้งแรกของ จอห์นนี่ เดปป์ ในภาพยนตร์ย้อนยุคฝรั่งเศสที่สง่างาม

เดปป์กลับมาแล้ว สายตาหลายคู่ของคนทั้งในและนอกวงการ จับจ้องไปที่ จอห์นนี่ เดปป์ นับตั้งแต่การสรุปผลการต่อสู้ทางกฎหมายของเขา กับอดีตภรรยาอย่างแอมเบอร์ เฮิร์ด ทางโทรทัศน์และสื่อออนไลน์อย่างเมามัน นั่นคือจุดที่อาชีพการแสดงของเขา ดูเหมือนจะกลับมายืนหยัดได้อีกครั้ง แม้ว่าเดปป์จะยังไม่มีผลงานหลังจากคดีจบ แต่หลังจากนั้นก็ได้รับการยืนยันให้รับบทกษัตริย์หลุยส์ที่ 15 ของฝรั่งเศส ในภาพยนตร์ฝรั่งเศสเรื่องใหม่ มาดามดูว์บารี และตอนนี้อยู่ในขั้นตอนหลังการผลิต และเตรียมเข้าฉายปลายปีนี้

เดปป์กลับมาแล้ว

ตามรายงานจากสื่อ รูปภาพใหม่จากภาพยนตร์ได้รับการเผยแพร่โดย สื่อฝรั่งเศสในบัญชีอินสตาแกรม อย่างเป็นทางการของพวกเขา ในภาพถ่ายใหม่สามภาพ เราได้รับรูปลักษณ์ใหม่ และบทบาทของเดปป์ในฐานะพระเจ้าหลุยส์ที่ 15 กษัตริย์แห่งฝรั่งเศส พร้อมด้วยฌ็อง ดู แบร์รี ผู้เป็นที่รักของเขา (หรือที่รู้จักกันในประวัติศาสตร์ในชื่อมาดามดูแบร์รี) รับบทโดยนักแสดงและนักเขียนร่วม/ ผู้กำกับไมเวนน์ แต่งกายด้วยเสื้อผ้าหรูหรา และประณีต เหมาะกับผู้ที่อาศัยอยู่ในแวร์ซายส์ ทั้งตัวละครของเดปป์และไมเวนน์ ดูโดดเด่นในช่วงเวลาและฉากของภาพยนตร์

การถ่ายทำเกิดขึ้นทั้งในสถานที่จริง ที่พระราชวังแวร์ซายส์ และในบางจุดทั่วกรุงปารีส ตามชื่อเรื่องของภาพยนตร์ เนื้อเรื่องกล่าวถึงชีวิตของพระเจ้าหลุยส์ (15)  และดูแบร์รี คนรักที่น่าอับอายของเขา โสเภณีที่เขาพาขึ้นศาลที่แวร์ซายส์ และถูกดูถูกเหยียดหยามจากคนจำนวนมาก โดยเฉพาะ มารี อ็องตัวแน็ต แต่ก็ยังไม่ทราบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับเนื้อเรื่องมากนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อเราไม่สามารถคาดการณ์ตัวอย่างแรกได้ ซึ่งทางค่ายสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่อย่าง เน็ตฟลิกซ์ รับหน้าที่ออกอากาศภาพยนตร์เรื่องนี้

แต่ตามข้อตกลง ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายรอบปฐมทัศน์ ในฝรั่งเศสก่อนในปลายปีนี้ และจะมีการสตรีมให้รับชมในอีก 15 เดือนต่อมา น่าเสียดายที่การออกอากาศแบบนี้ นั่นหมายถึงผู้ชมทั่วโลกต้องรอจนถึงกลางปี ​​2024 จึงจะได้เห็นเดปป์ในบทบาทใหม่ ที่มีใบหน้าเกลี้ยงเกลาของเขา หลังจากฝุ่นตลบกับการต่อสู้ทางกฎหมายที่ยาวนาน กับอดีตภรรยา และเดปป์ก็เผชิญกับสิ่งที่น่าอึดอัดใจ ในการกลับมารับงานแสดงตามปกติ

แม้จะมีการร้องขออย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ตัวยงให้เขากลับมารับบทแจ็ค สแปร์โรว์ใน แฟรนไชส์ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน แต่ก็ยังไม่มีแผนใดๆ สำหรับการกลับมาครั้งนี้ มีรายงานว่าผู้อำนวยการสร้าง เจอร์รี บรักไฮเมอร์ ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้จองเดปป์ ที่จะกลับมารบบทนี้ แต่เดปป์กลับเลือกที่จะหวนคืนสู่จอเงินแบบเงียบๆ โดยเริ่มจากภาพยนตร์ต่างประเทศเล็กๆ สองสามเรื่อง โดยมีเรื่องนี้และอีกเรื่องหนึ่งที่เป็นภาพยนตร์อิตาลี ที่ไม่มีใครรู้จัก นอกจากเครดิตผู้กำกับ/ผู้เขียนบท และวันวางจำหน่ายที่ชัดเจนคือวันที่ 15 มีนาคม

เดปป์กำลังถ่ายทำบทบาทของเขา ในฐานะพระเจ้าหลุยส์ ซึ่งเป็นบทบาทในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา นับตั้งแต่การพิจารณาคดีจบลง

การปรากฏตัวที่กำลังจะเกิดขึ้นของเดปป์ ได้รับการเปิดเผยในภาพทีเซอร์ตัวอย่างแรก สำหรับภาพยนตร์สารคดีที่ยิ่งใหญ่ และเป็นเรื่องแรกของเดปป์ในรอบสองปี หลังจากพ้นคดีหมิ่นประมาทต่อสาธารณชน ของนักแสดงและอดีตแฟนสาวแอมเบอร์ เดปป์จะเล่นเป็นผู้ปกครองฝรั่งเศส ประกบไมเวนน์ ผู้แสดงเป็นมาดามดูแบร์รี และกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จาก วายน็อทไม่โปรดักชั่น หลังจากบทสรุปของการพิจรณาคดี ที่มีการเผยแพร่อย่างกว้างขวาง ระหว่างเดปป์และเฮิร์ด เดปป์ก็เริ่มถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ในเดือนถัดมาในวันที่ 26 กรกฎาคม

ปัจจุบันการถ่ายทำกำลังดำเนินอยู่ในสถานที่ต่างๆ ทั่วฝรั่งเศส รวมถึงพระราชวังแวร์ซายส์และชาโตว์ในและรอบๆ ปารีส และตัวหนังเองได้รับแรงบันดาลใจจากชีวิตของ ชนชั้นแรงงานรุ่นเยาว์ ผู้ซึ่งกระหายในวัฒนธรรมและความสุข และใช้ความเฉลียวฉลาด และความเย้ายวนใจของเธอ เพื่อไต่ระดับขั้นบันไดทางสังคมไปทีละขั้น เรื่องราวจะเล่าถึงการที่เธอกลายเป็นสหายคนโปรด ของพระเจ้าหลุยส์ที่สิห้า และความรักของทั้งคู่นำไปสู่เรื่องอื้อฉาว เมื่อเธอย้ายไปแวร์ซาย พร้อมด้วยคำครหามากมาย

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมากมาย เกี่ยวกับวิธีการและสถานที่ที่เดปป์ จะปรากฏตัวในอนาคต แต่สิ่งที่ชัดเจนที่สุดก็คือ เขาได้พ้นจากข้อกล่าวหา ในการพิจารณาคดีหมิ่นประมาท ซึ่งแน่นอนว่าเขาอยู่เหนืออดีตภรรยาของเขา  เช่นเดียวกับบทบาทของเขา ในฐานะพระเจ้าหลุยส์ และมีรายงานว่าเดปป์ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ แบรนด์ดิออร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายๆ บริษัทที่ยังคงยืนหยัดเคียงข้างเขา ตลอดการพิจารณาคดี

เดปป์ระบุชัดเจนว่า ผลของการพิจารณาคดี ทำให้เขาสามารถปิดบทหนึ่งในชีวิตของเขา ที่เปิดทิ้งไว้นานเกินไปได้ ทันทีหลังจากสรุปเส้นทางในชั้นศาล เดปป์ก็เข้าร่วมกับนักดนตรี เจฟฟ์ เบ็ค ในทัวร์ในสหราชอาณาจักร ประกาศว่าจะร่วมงานกับเบ็คในอัลบั้ม และจะจัดทัวร์ในปี 2023 กับวงแวมไพร์ฮอลลีวูด ของเขา ด้วย มีคนดังหลายคน ที่แสดงความคิดเห็นอย่างเปิดเผยว่า พวกเขาต้องการให้เดปป์ทำงาน ในโครงการที่กำลังจะมีขึ้นร่วมกับพวกเขา และข่าวลือเกี่ยวกับการกลับมาของแฟรนไชส์ ​ไพเรทส์ออฟเดอะแคริบเบียน ยังคงคลุมเคลืออยู่

หนังที่กำลังถ่ายทำอยู่นี้ เดปป์ได้ร่วมแสดงกับ เบนจามิน ลาแวร์น (ก๊วนข่าวหัวเห็ด), ปิแอร์ ริชาร์ด, โนเอมี ลวอฟสกี้, ปัสกาล เกรกกอรี (โจน ออฟ อาร์ค วีรสตรีเหล็กหัวใจทมิฬ) และอินเดีย แฮร์ อีกทั้งไมเวนน์ยังเขียนบทร่วมกับ เท็ดดี ลุสซี-โมเดสเต โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ จะฉายในโรงภาพยนตร์ฝรั่งเศสในปี 2023 และจะฉายบนแพลตฟอร์มในฝรั่งเศส ของเน็ตฟลิกซ์ หลังจาก 15 เดือนที่ออกฉายในโรงภาพยนตร์ xn--72czbs0gd7b9c.com/