ห่างหายจากฮอลลีวูด ไรอัน กอสลิง ทำอะไรบ้าง ในช่วงที่เขาห่างหายไปถึงห้าปี

Posted 2022/09/12 96 0

ห่างหายจากฮอลลีวูด ไรอันไม่ได้ปรากฏตัวในหนังฮอลลีวูดตั้งแต่ในปี 2018 แต่เขาทำงานหนักเพื่อเตรียมโปรเจ็กต์ในอนาคต และอยู่ร่วมกับครอบครัว

ห่างหายจากฮอลลีวูด ไรอันเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ดีที่สุดในฮอลลีวูด มีผลงานภาพยนตร์ที่หลากหลาย ตั้งแต่แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ละครเพลง และละครที่เข้มข้น นักแสดงหนุ่มกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงที่ร้อนแรงในปี 2016 ด้วยภาพยนต์ยอดฮิตอย่าง กายส์…นายแสบมาก และนครดารา และก็ได้รับบทนีล อาร์มสตรองในภาพยนตร์เรื่อง มนุษย์คนแรกบนดวงจันทร์ แต่เนื่องจากภาพยนตร์นี้ อาจได้รับความนิยมต่ำเกินไป นักแสดงจึงหายตัวไปจากหน้าจอ เป็นเวลาเกือบห้าปีแล้วที่ผู้ชมไม่ได้เห็นนักแสดงนำคนนี้

ในขณะที่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์มนุษย์คนแรกบนดวงจันทร์ อาจไม่เคยทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ และล้มเหลวในการดึงดูดความสนใจของ อะแคเดมีอะวอร์ด หรือรู้จักกันในชื่อ ออสการ์ นอกเหนือจากการผลิตทางเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แต่ก็ไม่น่าเป็นไปได้ที่ภาพยนตร์แบบนั้น จะสร้างความเสียหายร้ายแรงต่ออาชีพการงานของไรอัน ดังนั้นนักแสดงไรอัน จะไปไหนหรือทำอะไรอยู่ที่ไหน ในตลอดเวลาที่เขาหายไปนี้?

ห่างหายจากฮอลลีวูด

หรืออาจะเป็นเช่นเดียวกับนักแสดงดังบางท่าน ที่ได้ปิดฉากในการแสดงของตัวเอง ที่ต่อเนื่องมาจากการระบาดใหญ่ของไวรัสทั่วโลก แต่สองปีก่อนและอีก 2 ปีนับแต่นั้นมา และแม้กระทั่งในช่วงการระบาดใหญ่ นักแสดงก็ยังทำงานอยู่เบื้องหลังบางโครงการอย่างเงียบๆ และเริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ไรอัลได้ทำงานในโปรเจ็กต์ที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งด้านหน้าและด้านหลังกล้องอย่างสร้างสรรค์ เพื่อสร้างอนาคตใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักแสดง มาดูกันว่าไรอัลทำอะไรมาบ้างในช่วงห้าปีที่ผ่านมา

เหตุผลที่ชัดเจนที่สุด ที่ทำให้ไรอัลไม่ได้อยู่หน้าจอให้เราได้เห็นกันนั้น และเป็นเหตุผลที่น่าจะง่ายที่สุด เนื่องจากเขาตัดสินใจที่จะใช้เวลา อยู่กับครอบครัวมากขึ้น ลูกสาวคนแรกของเขาเกิดในปี 2014 ซึ่งใกล้เคียงกับการที่เขาได้แสดงหนังครั้งแรก และลูกสาวคนที่สองของเขาเกิดในปี 2016 ก่อนการเปิดตัวภาพยนตร์นครดารา เมื่อหนังเรื่องมนุษย์คนแรกบนดวงจันทร์ ได้รับการปล่อยตัวในปี 2018 คนโตของเขาน่าจะอายุ 4 ขวบและอายุน้อยที่สุด 2 ขวบ ดังนั้นนักแสดงจึงตัดสินใจใช้เวลากับลูกๆ มากขึ้น

ทางด้านของอีวา เมนเดส คู่หูของเขา (ซึ่งรู้จักกันในกองถ่าย พลิกชะตาท้าหัวใจระห่ำ ) ก็หยุดพักจากภาพยนตร์ในลักษณะเดียวกัน และไม่ได้แสดงในภาพยนตร์ตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งเป็นการกำเนิดของลูกสาวคนแรกของพวกเขา การระบาดใหญ่ของของไวรัสโควิด-19 น่าจะทำให้เวลาของครอบครัวที่จำเป็นมาก ด้วยเด็กคนหนึ่งที่อายุประมาณแปดขวบ และหกขวบอีกหนึ่งคน เขาน่าจะรู้สึกไม่สบายใจ ที่จะกลับไปทำงานด้านการแสดงต่อ

ถึงไรอัลไม่ได้ปรากฎตัวในหนังฮอลลีวูด แต่เขายังรับงานแสดงในภาพยนตร์ขนาดเล็ก เพื่อที่จะได้มีเวลาให้ครอบครัวมากขึ้น

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของไรอัล ที่กลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไปห้าปีคือ เดอะเกรย์แมน จากผู้กำกับหนังยอดนิยมอย่าง อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก นั่นก็คือ โจ และ แอนโทนี่ รุสโซ่ หรือที่รู้จักในนามพี่น้องรุสโซ่ ซึ่งสร้างภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวล ที่มากกว่าผู้กำกับคนอื่นๆ และเคยกำกับรายการโทรทัศน์ที่โด่งดัง ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวแอ็กชั่น-สายลับระทึกขวัญ และนักแสดงร่วม คริส อีแวนส์ ทำให้เป็นครั้งแรกที่นักแสดงทั้งสองได้ร่วมงานกัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความตั้งใจของทางเน็ตฟลิกซ์ ที่จะแข่งขันกับแฟรนไชส์เจมส์ บอนด์ อันที่จริงเดอะเกรย์แมน เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของไรอัล นับตั้งแต่ย้อนกลับไปในปี 2018 และกลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไปห้าปี และไรอัลก็เริ่มที่จะจริงจังมากขึ้นในอาชีพนักแสดงของเขา ในปี พ.ศ. 2560 เขาได้เซ็นสัญญาสร้างภาพยนตร์ ที่ดัดแปลงจากนวนิยายกราฟิค เรื่องเดอะอันเดอร์วอเตอร์ เวลเดอร์ ที่เกี่ยวกับชายคนหนึ่ง ที่ต้องเผชิญกับพลังเหนือธรรมชาติ ใต้พื้นมหาสมุทร ที่ทำให้เขาสัมผัสได้ถึงวิญญาณของพ่อ

จากนั้นในปีเดียวกัน เขาได้เซ็นสัญญากับทั้งโปรดิวเซอร์และนักแสดง ในภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายของ แอนดี เวียร์ เกี่ยวกับนักบินอวกาศคนเดียว ที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับความจำเสื่อม แต่ทันใดนั้นก็สามารถกอบกู้โลกได้ กำกับการแสดงโดย ฟิล ลอร์ด และคริส มิลเลอร์ ยิ่งไปกว่านั้น ในปี 2021 เขาได้เซ็นสัญญาเป็นโปรดิวเซอร์ และแสดงในภาพยนตร์ดัดแปลงจากนวนิยาย เรื่องเม็มโมรี่ ของโดนัลด์ อี. เวสต์เลค ซึ่งจะเห็นได้ว่าไรอัลก้าวสู่บทบาทของชายคนหนึ่ง ที่ต้องจัดการชีวิตของเขา หลังจากที่เขาถูกทิ้งให้เสียชีวิตในปี 1950 และต้องจัดการกับความทรงจำที่แตกสลายของเขา

แม้ว่าไรอัลจะไม่ได้แสดงในภาพยนตร์ ที่เป็นแฟรนไชส์ใหญ่ๆ เป็นหลัก แต่เขากำลังดำเนินการขั้นตอนสำคัญบางอย่าง ในอาชีพการงานของเขา ด้วยการก้าวเข้าสู่บทบาทที่โดดเด่น ที่ไม่ใช่แค่เพียงบทบาทเดียว ซึ่งเขาได้เซ็นสัญญารับบทตัวละคร มนุษย์หมาป่า ราชันย์อำมหิต ในการรีเมคใหม่ที่กำกับโดย เดเร็ค เคียนฟรานซ์ ซึ่งไรอัลมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมาก กับเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ และมีส่วนร่วมอย่างมากในการสร้าง

นี่เป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงแนวทางของเขา และแสดงให้เห็นว่า ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอส์ มองไปที่วิสัยทัศน์ที่ความสำคัญของตัวละคร สำหรับสัตว์ประหลาดคลาสสิกของพวกเขาในปี 2017 แต่ยังไม่มีกำหนดวันฉายสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ อีกหนึ่งบทบาทสำคัญคือในภาพยนตร์ บาร์บี้ ที่จะมาจะเข้าฉายโดย เกรต้า เกอร์วิค และนำแสดงโดย มาร์โก ร็อบบี และไรอัลก็รับบทเป็นเคน ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้ร่วมงานกับผู้สร้างภาพยนตร์ ที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทำเพื่อลูกสาวสองคนของเขาด้วย

ซึ่งตัวของไรอัลก็ได้รับการทาบทาม ให้แสดงในแฟรนไชส์หลักหลายเรื่อง เช่นจอมเวทย์มหากาฬ, บริษัทกำจัดผี และบทของโจ็คเกอร์ ในทีมพลีชีพ มหาวายร้าย แต่เขาก็ได้ปฎิเสธเพราะความมุ่งมั่นหลัก ในความโปรดปรานของภาพยนตร์ขนาดเล็ก และบทบาทที่ท้าทายมากขึ้น พร้อมกับใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ตอนนี้นักแสดงดูสบาย และมั่นคงในอาชีพการงานของเขามากขึ้น และค้นพบสิ่งที่เขาสนใจจริงๆ หลังจากห้าปี xn--72czbs0gd7b9c.com/