หวนคืนสู่ยอดตึก บรูซ วิลลิส ฉลองครบรอบหนังดาย ฮาร์ด ที่นากาโตมิ พลาซ่า

Posted 2022/07/17 99 0

หวนคืนสู่ยอดตึก บรูซได้ปรากฏตัวในวันฉลองครบรอบ 34 ปี ภาพยนตร์ดายฮาร์ด ในสถานที่ถ่ายทำของภาคแรก บนยอดตึกนากาโตมิ พลาซ่า

หวนคืนสู่ยอดตึก ข่าวการอำลาวงการของบรูซ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้เกิดกระแสช็อกไปทั่วฮอลลีวูด โดยเฉพาะแฟนๆ ของตัวนักแสดงเอง อย่างไรก็ตาม แม้แต่การเกษียณอายุ ก็ไม่สามารถหยุดบรูซ จากการฉลองครบรอบ 34 ปีของภาพยนตร์ ที่ทำชื่อเสียงให้กับเขามาตลอด อย่างดายฮาร์ด ด้วยการที่เขากลับมาที่ นากาโตมิพลาซ่า หรือ ฟ็อกส์พล่าซ่าในปัจจุบัน เพื่อเป็นเกียรติแก่ ภาพยนตร์แอคชั่นสุดคลาสสิก

บรูซและเอ็มมา เฮมิง ภรรยาของเขา ได้เดินทางไปยังจุดที่มีชื่อเสียงที่สุด จากการได้เห็นฮีโร่แอ็กชัน ผูกตัวเองกับสายยางดับเพลิง และกระโดดลงจากหลังคา โดยที่เอ็มม่าได้โพสวิดีโอตัดต่อ ที่เริ่มต้นด้วยคลิปของบรูซ ที่มองออกมาจากยอดพลาซ่า และเอ็มม่าแสดงความคิดเห็นว่า “นากาโตมิ พลาซ่า 34 ปีต่อมา” และทำให้ทุกคนรู้สึกคิดถึง และต้องการตามล่า หาดูหนังในภาคนี้

นับตั้งแต่ได้รับการวินิจฉัย ว่าเป็นโรคความพิการทางสมอง ซึ่งทำให้วิลลิสล้มเลิกการแสดง ทำให้คนในวงการ อีกทั้งเหล่าเพื่อนนักแสดงด้วยกัน มีความซาบซึ้งต่อนักเขา และหนังที่เขาได้เคยแสดง ก็กลับมานิยมอีกครั้ง ในหลายๆ เรื่อง และอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ นี่คือสิ่งที่ครอบครัวต้องยอมรับ ภายหลังการประกาศ ในขณะนั้น แถลงการณ์ระบุว่า

“นี่เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายจริงๆ สำหรับครอบครัวของเรา และเรารู้สึกซาบซึ้งในความรัก ความเห็นอกเห็นใจ และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของคุณ เรากำลังก้าวผ่านสิ่งนี้ในฐานะ ครอบครัวที่เข้มแข็ง และต้องการนำแฟนๆ เข้ามา เพราะเรารู้ว่าเขามีความหมายมากแค่ไหนกับคุณ เหมือนที่คุณทำกับเขา อย่างที่บรูซพูดเสมอว่า ‘ใช้ชีวิตให้รอด’ และเราวางแผนที่จะทำอย่างนั้นร่วมกัน”

บรูซเป็นที่รู้จักจากบทบาท การเป็นนักแสดงแนวแอ็กชั่น ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขา บรูซจึงมั่นใจว่าเขาจะได้แสดงนำ ในภาพยนตร์ไม่ต่ำกว่า 21 เรื่องในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาก่อนจะ ประกาศอำลาวงการ เมื่อตระหนักว่า อาชีพการงานของเขา กำลังจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า วิลลิสจึงทำให้แน่ใจว่า เขาได้แสดงบทบาทต่างๆ มากมายเท่าที่จะทำได้แล้ว

มาถึงวันนี้ ทุกคนก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า ดายฮาร์ด คือหนึ่งในภาพยนตร์แอคชั่น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมา และการกลับมาที่นากาโตมิพลาซ่า ของบรูซ เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในการฉลองวันครบรอบ

ถึงแม้จะออกจากวงการนักแสดง แต่ก็ยังคงมีผลงานของเขา ที่ยังไม่ได้ออกฉาย

แต่เขาก็ยังมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ และก็พูดได้ว่าเป็นหนึ่งเรื่องสุดท้ายของเรา ในภาพยนตร์เรื่อง รอง เพลส ซึ่งเขามีประสบการณ์ในภาพยนตร์แอ็กชัน ที่ทำงานอยู่บ่อยครั้ง ก่อนเกษียณอย่างกะทันหัน โดยได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาทำงานภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเสร็จก่อน ที่จะเขาจะถอนตัว

ดังนั้นจึงมีภาพยนตร์ใหม่ ที่ออกฉายอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่มีการประกาศข่าว ในการการเกษียณอายุของเขา ซึ่งรวมถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ ซึ่งเพิ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ที่ผ่านมา ที่กำกับโดย ไมค์ เบิร์นส์ และเขียนโดย บิล ลอว์เรนซ์ ซึ่งบรูซได้รับบทเป็น อดีตผู้บัญชาการตำรวจของเมืองเล็กๆ ที่ต้องปกป้องลูกสาวของเขา (แอชลีย์ กรีน) จากราชายาเสพติดที่อันตราย

และเขายังปรากฏตัวในภาพยนตร์ ที่จะมาถึงอีกสองถึงสามเรื่องด้วย เรียได้ว่าในกลุ่มหนังพวกนี้ จะเรื่องสุดท้ายของเขา แต่ในเรื่องที่เหลือนั้น คาดว่าจะเข้าฉายในปลายปี 2565 จะมีเรื่องอื่นๆ ให้แฟน ๆ ตั้งตารอเช่นกัน นอกจากนี้ เขายังเตรียมปรากฎตัว ในภาพยนตร์ระทึกขวัญ ที่กำลังจะเข้าฉาย เช่น เดียวกับภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องอื่นๆ

ปัจจุบันเขามีความสุขกับการเกษียณอายุอีกด้วย นักแสดงซึ่งเกษียณอายุแล้ว เพื่อมุ่งเน้นไปที่สุขภาพของเขา ที่ได้แสดงในภาพยนตร์ยอดนิยมปี 1988 ในบทบาทที่โด่งดังที่สุด เรื่องหนึ่งของเขา ในฐานะฮีโร่ผู้ฟื้นคืนชีพอย่างจอห์น แม็คเคลน ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดตามเขา ในขณะที่เขาขัดขวาง การเข้าครอบครองตึกระฟ้า ในลอสแองเจลิส ที่รู้จักกันในชื่อนากาโตมิพลาซ่า

ฟ็อกส์พล่าซ่า ในเซ็นจูรี่ ซิตี้ ถูกใช้สำหรับฉาก ตึกนากาโตมิพลาซ่า ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เนื่องจากอาคารอยู่ระหว่าง การก่อสร้างในเวลานั้น โพสต์ล่าสุดบนอินสตาแกรม โดยภรรยาของเขา เปิดเผยว่า บรูซได้กลับมาเยี่ยมชมอาคารแห่งนี้อีกครั้ง เพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบ ของภาพยนตร์ ในวิดีโอนั้น บรูซหวนคิดถึงตอนที่เขา ยืนอยู่บนหลังคาตึกระฟ้า พร้อมกับคลิปวิดีโอ

ปัจจุบันเขาใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น ตั้งแต่ก้าวออกจากอาชีพการแสดง ในเดือนมีนาคม ครอบครัวของเขาประกาศว่า เขาเกษียณจากการแสดง หลังจากได้รับการวินิจฉัยว่า มีความพิการทางสมอง ซึ่งเป็นภาวะที่เปลี่ยนแปลง ความสามารถในการสื่อสาร และเข้าใจภาษา และนี่เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายจริงๆ สำหรับครอบครัวของเขา xn--72czbs0gd7b9c.com/