หนังของสมิธถูกเลื่อน อิแมนซิเพชั่น ถูกเลื่อนเป็นปี 2023

Posted 2022/05/08 91 0

หนังของสมิธถูกเลื่อน แม้ว่าภาพยนตร์ของสมิธหลายเรื่อง จะถูกยกเลิก แต่อิแมนซิเพชั่น จะยังคงเข้าฉายช้ากว่าที่คาดไว้เล็กน้อย

หนังของสมิธถูกเลื่อน อย่าเพิ่งคิดหนังหนังของสมิธ หรือที่เขาได้แสดง จะถูกยกเลิกทั้งหมดตอนนี้ ในขณะที่นักแสดง ได้รับบทลงโทษอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากเหตุการณ์ความขัดแย้ง ที่เกิดขึ้นที่ อะแคเดมีอะวอร์ด ในเดือนมีนาคม อาชีพการแสดงของเขา ก็ไม่ได้หลุดพ้นจากเส้นทางนี้ โดยสิ้นเชิง เนื่องจากยังคงมีภาพยนตร์อีกเรื่อง ที่จะมาถึง

ซึ่งหนังเรื่องอิแมนซิเพชั่น มีกำหนดจะแสดงในภาพยนตร์ ของแอปเปิลทีวี+  ที่กำลังจะเข้าฉาย และแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ จะเข้าฉายในตอนแรกใน ฤดูใบไม้ร่วงนี้ แต่กลับถูกเลื่อนออกไป เป็นปี 2023 โดยมีวันที่แน่นอน ที่ยังไม่ได้ประกาศ จากทางต้นสังกัด

Apple Studios Record Deal Emancipation Will Smith Antoine Fuqua – Deadline

ซึ่งการปล่อยให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ออกอากาศล่าช้า ก็น่าจะยังเป็นข่าวดี กว่าการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ จะถูกยกเลิกโดยสิ้นเชิง เพราะมีโปรเจ็กต์อื่นๆ ของสมิธที่อยู่ในผลงานที่ถูกระงับ แม้ว่าจะเป็นไปได้ว่า พวกเขาสามารถรับการผลิตได้ในบางจุด หลังจากที่กระแส จากเหตุการณ์ออสการ์ เบาลงมากขึ้น

นี่จะรวมถึงภาพยนตร์ แบดบอยส์ เรื่องที่วางแผนไว้เป็นลำดับที่สี่ ซึ่งกล่าวกันว่า กำลังดำเนินการในช่วงก่อนการผลิต และอีกหนึ่งภาพยนตร์ของ เน็ตฟริกซ์ ของ สมิธนั้น ก็เป็นอีกเรื่องที่ได้รับการกล่าวขานว่า จะหยุดชั่วคราว อย่างไม่มีกำหนด

หนังแอ็คชั่นระทึกขวัญ ในเรื่องอิแมนซิเพชั่น มาจากบทของ วิลเลี่ยม เอ็น. คอลลาจ และกำกับโดย อองตวน ฟูคัว เรียกว่าเป็นหนังแอ็คชั่นระทึกขวัญ นำแสดงโดยสมิธ ในบทบาทนำ และยังแสดงนำโดยเบน ฟอสเตอร์, ชาร์เมน บิงวา, มุสตาฟา ชากีร์, สตีเวน อ็อกก์ และกิลเบิร์ต โอวูร์ อีกทั้งสมิธ ยังอำนวยการสร้างร่วมกับท็อดด์ แบล็ค, โจอี้ แมคฟาร์แลนด์ และจอน โมน

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ สร้างจากเรื่องจริงของกอร์ดอน ซึ่งเป็นทาสที่หลบหนี ซึ่งมีการบันทึกการทารุณกรรม และช่วยเผยแพร่ความตระหนัก เกี่ยวกับความโหดร้ายของการเป็นทาส ของชาวอเมริกัน และจุดไฟให้กับขบวนการผู้นิยมลัทธิ การล้มเลิกการเลิกทาส

เป็นเรื่องราวของทาส ชื่อปีเตอร์ (สมิธ) ที่เกือบถูกเฆี่ยนตีตาย ที่สวนแห่งหนึ่งในรัฐหลุยเซียน่า เมื่อเขาหนีจากการทรมาน และมุ่งหน้าไปทางเหนือ โดยมีเป้าหมายที่จะเข้าร่วม กองทัพพันธมิตร ภาพยนตร์เรื่องนี้ ถูกมองว่าเป็นคู่แข่ง ชิงออสการ์ในช่วงต้น

อย่างที่ทุกคนรู้กันมากที่สุด ณ จุดนี้ วิลล์ สมิธได้สร้างความขัดแย้ง ไปทั่วโลก หลังจากตบคริส ร็อค ระหว่างการถ่ายทอดสด งานประกาศรางวัลออสการ์ แต่เขายังได้รับรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในคืนนั้น สำหรับบทบาทของเขา ในคิง ริชาต ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงความล้มเหลวของสถาบัน

ในการนำ สมิธออกจากอาคาร การประกาศรางวัล คำขอโทษต่อร็อค ที่เขียนโดยสมิธ ถูกโพสต์ในบัญชีอนสตราแกรม ของเขาในวันรุ่งขึ้น และนักแสดงก็เงียบไป เสียเป็นส่วนใหญ่ นับตั้งแต่นั้นมา แม้ว่าเขาจะถูกพบในอินเดีย โดยไม่ทราบสาเหตุ

Will Smith's 'Emancipation' Adds Ben Foster, Charmaine Bingwa, Gilbert  Owuor and Mustafa Shakir to Cast

ในขณะเดียวกัน การปรากฏตัวบนหน้าจอ ครั้งต่อไปของสมิธ จะเป็นรายการทอล์คโชว์ ในชองเน็ตฟริกซ์ ของเดวิด เลตเตอร์แมน ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำจริง ก่อนเหตุการณ์ในเดือนมีนาคม ซึ่งหมายความว่าสมิธ จะไม่พูดถึงการตบหน้า ในงานออสการ์โดยเฉพาะ และเขาจะไม่รู้ว่า อาชีพของเขา กำลังจะถูกปิดไปชั่วคราว

อย่างไรก็ตาม อาจเป็นสัญญาณที่ดี ที่ทางเน็ตฟริกซ์ ยังคงอนุญาตให้มีการนำเสนอ บทสัมภาษณ์ ซึ่งหมายความว่าบริษัทต่างๆ ยังไม่เต็มใจ ที่จะตัดสัมพันธ์กับเขาโดยสิ้นเชิง แม้ว่าพวกเขาจะเก็บเข้าลิ้นชัก หรือเลื่อนบางโครงการออกไปก็ตาม ซีรีส์นี้จะเริ่มสตรีมตอนใหม่ ในวันที่ 20 พฤษภาคม

แม้ว่านี่จะเป็นการปรากฏตัว ในรายการทอล์คโชว์ครั้งแรกของสมิธ นับตั้งแต่งานรางวัลออสการ์ ที่น่าอับอาย แต่จะไม่มีการพูดถึงตอนต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานวันนั้น เพราะได้ถ่ายทำก่อนเดือนมีนาคม และก่อนพิธีมอบรางวัลออสการ์ 

ในรายการให้ความสำคัญ กับการนำแขกรับเชิญ ที่เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วเข้ามา สมิธเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญ ของซีซันที่สี่ 6 ตอน และนี่เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อพิจารณาจากข้อโต้แย้งล่าสุด ที่อยู่รายรอบผู้ชนะรางวัลออสการ์ แขกรับเชิญคนอื่นๆ ที่จะแสดงในซีซัน 4 ได้แก่ คาร์ดิ บี, เควิน ดูแรนท์, บิลลี ไอลิช, จูเลีย หลุยส์-ไดรฟัส และไรอัน เรย์โนลส์ xn--72czbs0gd7b9c.com/