สามสาวทรงพลัง พล็อตเรื่อง นักแสดง และสิ่งที่ควรรู้ก่อนดูเรื่อง เดอะมาร์เวลส์

Posted 2022/09/26 92 0

สามสาวทรงพลัง กลับมาอีกครั้งกับภาคต่อของหนังกัปตันมาร์เวล และเราจะมาพูดถึงพล็อตของเรื่อง รวมถึงนักแสดงและสิ่งที่ผู้ชมควรรู้

สามสาวทรงพลัง และก็มาถึงข่าวคราวของภาพยนตร์ จากค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง มาร์เวลส์สตูดิโอ ที่มีแฟนๆ รอคอยกันมากมาย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “เดอะมาร์เวลส์” ที่คาดว่าจะออกฉายในกลางปีหน้า แม้ว่าการจากไปของเหล่าอเวนเจอร์ทีละคนนั้น ก็น่าจะส่งผลกระทบในเรื่องของเรตติ้งอยู่พอสมควร แต่การที่ยังมีแฟนหนังมากมายรอคอยกัปตันมาร์เวลส์ ซึ่งเกือบสามปีแล้วที่เราไม่ได้เห็นภาพยนตร์หลักของตัวเอง หลังจากได้เห็นว่าแครอล แดนเวอร์ส ได้เข้าร่วมสงครามใน อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก

นับตั้งแต่การเปิดตัวและและตัวอย่างเล็กน้อยที่หลายท่านได้ดู ก็เป็นที่แน่นอนว่าจะมีตัวละครฮีโร่หลักๆ เป็นสามสาว และหลายคนต่างก็คาดเดากันว่าทั้งสามคนนี้ จะกำหนดอนาคตของเอ็มซียู (จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล) ได้อย่างไร ในขณะที่ภาพยนตร์ที่รอคอยมากที่สุดเรื่องหนึ่ง ใกล้จะถึงวันฉายแล้ว เรายังไม่รู้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะนำเสนออะไร ให้กับผู้ชมได้ตื่นเต้น หรือจะพัฒนาตัวละครต่อไปอย่างไร ในทางกลับกัน นี่คือสิ่งที่เรารู้และคาดหวังจากการผจญภัยในจักรวาล ที่ใกล้จะมาถึงของหนังเรื่องนี้

สามสาวทรงพลัง

อย่างที่บอกไปว่าภาพยนตร์เรื่องที่จะมาถึงนี้ จะมีฮีโร่จากมาร์เวลคอมิกส์ ที่ไม่ใช่แค่เพียงตัวเดียว แต่มีถึงสามตัวละคร ที่ทำให้แฟนหนังมาร์เวลรู้สึกตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น แม้ว่าการเปิดเผยจะไม่มีอะไรใหม่ แต่ก็ทำให้หลายคนรู้สึกว่า มันน่าจะสร้างความสนุกตื่นเต้นไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอ ที่จุดประกายความรู้สึกหลงใหลในฮีโร่ผู้หญิง

เมื่อมองย้อนกลับไปที่ภาคแรก เราได้เห็นการเดินทางของแครอล แดนเวอร์ส ในการกลายเป็นหนึ่งในฮีโร่ ที่ทรงพลังที่สุดของจักรวาล เป็นผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กำเนิดกัปตันมาร์เวลคนแรก ในขณะที่เธอไปช่วยดาวเคราะห์ทั่วกาแลคซี ในขณะที่ โมนิก้า แรมโบ เป็นลูกสาวของมาเรีย เพื่อนสนิทของแครอล โมนิก้าชื่นชมและอยากเป็นเหมือนแครอล ตั้งแต่เธอยังเด็ก ระหว่างเหตุการณ์เวสต์วิว เธอข้ามประตูมิติหลายครั้ง ทำให้เซลล์ของเธอถูกเปลี่ยนใหม่ และให้พลังพิเศษแก่เธอ

ส่วนสาวผู้ทรงพลังอีกหนึ่งคน นั่นก็คือ กมลา ข่าน เด็กสาวที่น่ารักในฐานะหนึ่งในสามคนของเดอะมาร์เวลส์ นับตั้งแต่ที่เธอจำความได้ แครอลก็เป็นเหมือนไอดอลฮีโร่ของเธอตลอดมา และตัวของกมลาก็ได้รับพลังจากมรดกสืบทอดของตระกูล ที่สืบทอดโดยไอชา ย่าทวดของเธอ ซึ่งมาจากเมืองมิตินูร์ หลังจากนั้นก็ได้เข้ามาสู่ทีมผู้ปกป้องจักรวาล

เรามาดูกันที่โครงเรื่องคร่าวๆ และนักแสดงผู้ที่จะมารับบทบาทตัวละคร ในภาพยนตร์เรื่องนี้กัน

หลังจากบทบาทสุดท้ายของมิสมาร์เวล ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้ทำแยกออกมา จนมาถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ ก็บอกเล่าเหตุการณ์หลังซีรีส์ได้ไม่นาน เหล่าวีรสตรีทรงพลังทั้ง 3 คน อย่าง แครอล, กมลา และโมนิก้า ค้นพบว่าพวกเขาถูกสลับที่กันทุกครั้ง ที่ใช้พลังของตัวเอง ทั้งหมดจึงต้องออกเดินทางทั่วจักรวาล เพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ในขณะที่ แครอลกับโมนิก้ายังมีปมค้างคาบางอย่าง ที่รอปรับความในใจที่เกี่ยวข้องกับคนสำคัญ อย่างมาเรีย ผู้เป็นเพื่อนสนิทและแม่อันเป็นที่รัก

ฉากหลังเครดิตจากหนังไอ้แมงมุม และวันด้าวิสชั่น ที่เชื่อมโยงกับตัวละครโมนิก้า (รับบทโดยทียอนาห์ แพร์ริส) จากเหตุการณ์เหล่านี้ เห็นได้ชัดว่าทั้งสามคนถูกเปลี่ยนสถานที่ ที่เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาสูญเสียการควบคุมพลังของพวกเขา และต้องทำงานร่วมกันเพื่อค้นหา และจัดการกับผลที่ตามมา แม้ว่าเรื่องย่อจะไม่ได้ให้ข้อมูลเชิงลึก เกี่ยวกับพล็อตเรื่องมากนัก แต่เราก็สามารถเข้าใจว่า เป็นพล็อตเรื่องเกี่ยวกับอะไร

ซึ่งในภาพยนตร์ก็ไม่ได้เป็นเพียงภาคต่อ ที่เน้นหรือเสริมพลังให้กับซูเปอร์ฮีโร่ แต่กลับกันที่เหล่าบรรดาฮีโร่ทั้งสามสาว จะต้องพยายามควบคุมพลังของพวกเขา และปกป้องผู้คนที่มีความเชื่อมโยงกับพวกเขาด้วย ดังนั้นนักแสดงในภาพยนตร์ภาคนี้ จึงเป็นตัวละครที่เราคุ้นเคยมาจากซีรีส์ หรือภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่อยู่ในจักรวาลของมาร์เวล แต่เราก็จะได้เห็นตัวละครหน้าใหม่ๆ อีกมากมาย ซึ่งเพิ่มอรรถรสให้กับภาพยนตร์

โดยที่นักแสดงตัวหลักอย่าง บรี ลาร์สัน จะกลับมาพร้อมบทบาทของกัปตันมาร์เวล พร้อมด้วยทียอนาห์ แพร์ริส ในบทกัปตันโมนิก้า และไอมาน เวลลานี ในบทมิสมาร์เวล/กมลา แม้ว่าจะดูแปลกที่ ลาชานา ลินช์ กลับมารับบทมาเรียอีกครั้ง แต่อาจเป็นเพราะเหตุการณ์ย้อนหลัง ที่ต้องมาเชื่อมโยงตัวละครของโมนิก้า นอกจากนี้ยังช่วยให้เธอเข้าใจทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ในช่วงหลังจากช่วงของกัปตันมาร์เวล ไปจนถึงเหตุการณ์ในอเวนเจอร์ส:เผด็จศึก

อีกทั้งยังมีตัวละคร ยอน-ร็อกก์ ผู้นำของสตาร์ฟอร์ซ และผู้บัญชาการของอาณาจักรครี ที่รับทบาทโดย จู๊ด ลอว์ กลับมาสู่จอใหญ่อีกครั้ง ด้วยบทบาทที่ทุกคนรอคอย และซามูเอล แอล. แจ็คสัน ผู้ที่แสดงเป็น นิค ฟิวรี่ ดูเหมือนจะสิ้นสุดวันหยุดของเขา หลังจากติดต่อกับทาลอส และจะมีบทบาทสำคัญตามมา และยังมี โคบี สมัลเดอส์ ที่รับบทเป็น มาเรีย ฮิลล์ จะกลับมาช่วยเหลือนิคอีกครั้ง รวมทั้ง จิมมี่ วู ผู้ซึ่งสร้างความประทับใจในฐานะตัวแทนของ ชีลด์ ก็จะกลับมาพร้อมบทบาทที่เพิ่มอรรถรสอีกครั้ง

เรามาดูกันที่ตัวร้ายของเรื่อง ที่รับบทแสดงโดย ซาว แอชตัน จะรับบทเป็นตัวร้ายหลักในภาพยนตร์ และบทบาทที่แน่นอนของเธอ ก็ยังไม่ได้รับการประกาศชัดเจนมากนัก อีกทั้งยังมีนักแสดงที่โดดเด่นคนอื่นๆ ได้แก่ ยูซุฟ ข่าน, อาเมียร์ ข่าน และมูนีบา แต่ยังไม่ได้ยืนยันในเรื่องของบทบาทในเรื่อง การถ่ายทำในภาคที่สองนี้ ได้เริ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนเมษายน 2564 โดยคาดว่าการถ่ายทำพล็ตหลัก จะเริ่มในปลายเดือนพฤษภาคม 2564  และมีข่าวกำหนดฉายในสหรัฐ วันที่ 28 กรกฎาคม 2566 xn--72czbs0gd7b9c.com/