รางวัลแด่ผู้ล่วงลับ ฮอลลีวูด ประกาศมอบรางวัลวอล์กออฟเฟม ให้กับพอล

Posted 2022/06/20 115 0

รางวัลแด่ผู้ล่วงลับ พอล วอล์คเกอร์ คือส่วนสำคัญของแฟรนไชส์ภาพยนตร์ เร็ว…แรงทะลุนรก ก่อนที่เขาจะเสียชีวิต และสมควรได้รางวัลนี้

รางวัลแด่ผู้ล่วงลับ ตัวเอกในเรื่องเร็ว…แรงทะลุนรก ในภาคแรกๆ นั้น คงไม่มีใครที่ไม่คิดถึงพอล ที่ครั้งนี้จะได้รับดาวผู้ล่วงลับ จากฮอลลีวูดวอล์กออฟเฟม การประกาศดังกล่าว จัดทำขึ้นโดย เอลเลน เค ประธานของวอล์กออฟเฟม ในวิดีโอถ่ายทอดสด ที่สตรีมบนช่องยูทูป นอกจากวอล์คเกอร์แล้ว ยังมอบรางวัลดาวผู้ล่วงลับอีกรางวัลหนึ่ง ให้กับนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์ ก็คือฮวนนิตา มัวร์ ในประเภทภาพยนตร์อีกด้วย

ในปี 2023 จะมีชื่อใหม่ทั้งหมด 24 ชื่อที่จะสลักบนทางเท้าที่สำคัญ ในลอสแองเจลิสในปีหน้า มาจากหมวดหมู่ต่างๆ เช่นโทรทัศน์ โรงละคร และการบันทึก รายการทั้งหมด รวมถึงดาราดังอื่นๆ อีกมากมาย เช่นอูมา เธอร์แมน, จอน ฟาฟวโร, บิลล์ พูลแมน สำหรับแฟนๆ หลายคน การที่มีวอล์คเกอร์ในรายชื่อ ถือเป็นการยกย่องขั้นสูง สำหรับดาราที่เสียชีวิต ในเดือนพฤศจิกายน 2013

𝘼. 𝙄. 𝙈. 👨🏽‍🚀 𓃵  on Twitter: "You're in a bank robbery and you need  a getaway driver. pick your driver... ______ Vin Diesel — Fast & Furious  Jason Statham —

และในสิ่งที่วอล์คเกอร์ ได้เคยเป็นตัวเอกในหนังเรื่องนี้ และมีส่วนสำคัญในบทบาท โดยในภาคที่ 7 จะออกฉายสองปี หลังจากที่เขาเสียชีวิต ในฐานะบทภาพยนตร์ เรื่องสุดท้ายของเขา สิ่งที่น่าสลดใจคือ เขาเสียชีวิตจากการบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งเขาชนกับเสาไฟคอนกรีต และต้นไม้สองต้น ในขณะที่เร่งความเร็วของรถ

ทั้งเขาและเพื่อน ที่เป็นปรึกษาทางการเงิน โรเจอร์ โรดาส เสียชีวิตจากการบาดเจ็บ และแผลไฟไหม้ที่เกิดจาก การชนและไฟไหม้ที่ตามมา วอล์คเกอร์มีรถยนต์มากกว่า 30 คัน ซึ่งในปี 2020 มีการระดมทุน 2.33 ล้านดอลลาร์ จากการขายรถยนต์ของวอล์คเกอร์ 21 คันในการประมูล ในรัฐแอริโซนา

ซึ่งในขณะที่การถ่ายทำ และในส่วนของฝ่ายผลิต ที่พร้อมจะทุ่มเทในการสร้าง ภาคที่สิบและสิบเอ็ด มีข้อเสนอแนะว่า ตัวละคร ไบรอัน โอ’คอนเนอร์ อาจกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ ในทางใดทางหนึ่ง ผู้กำกับจัสติน ลิน กล่าวว่า ไบรอันยังคงมีชีวิตอยู่ ในจักรวาลฟาส และเขายังคงมีส่วนที่จะเล่น ในตอนจบของแฟรนไชส์นี้

ในเวลานั้นเขาก็ได้บอกว่า “ความจริงที่ว่า ไบรอันยังมีชีวิตอยู่ในจักรวาลนี้ จำเป็นต้องได้รับการยอมรับ เรากำลังถือว่า ฟาส 9  เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของบทที่แล้ว และเมื่อถึงจุดหนึ่ง ก็เป็นสิ่งที่ผมคิด และวิธีที่เราสามารถแสดงตัวตนของเขา ได้อย่างแท้จริง แต่ด้วยความเคารพ จึงต่อเนื่องมาโดยตลอด ผมรู้สึกเหมือนกับว่าในตอนที่ 9 เราทำมาแล้วในแบบที่ผมรู้สึกดี แต่ในนขณะที่เราพยายาม ปิดท้ายเรื่องราวนี้ มันเป็นสิ่งที่ฉันจะยังคงคิดอยู่เสมอ”

Fast and Furious': Brian O'Conner's Best Moments | EW.com

ซึ่งหนังเรื่องนี้ใกล้จะจบลงแล้ว หลังจากผ่านไปกว่าสองทศวรรษ กับภาคที่สิบสอง ซึ่งจะมีการรวมตัวของนักแสดง จากภาพยนตร์เรื่องก่อนหน้านี้ ที่จะเริ่มการผลิตในปีนี้ ด้วยเรื่องราวที่จะช่วยสรุป ในส่วนโค้งสุดท้าย ของตัวละครหลายตัว และจุดพล็อตที่กล่าวถึง ในภาพยนตร์ภาคต่อของแฟรนไชส์นี้

แม้ว่าจะต้องใช้เวลาสักระยะ ก่อนที่เราจะได้เห็นผู้กำกับจัสติน กำหนดวิสัยทัศน์ของเขา ในตอนจบของเรื่องนี้ ตัวเขาเองก็มีความคิด ที่จะจบซีรีส์นี้เป็นเวลานาน กับ บางสิ่งที่เขาได้พูดคุยกับวอล์คเกอร์ ผู้ล่วงลับไปแล้ว

จัสตินยังคิดเกี่ยวกับหนังสั้น ที่จะนำแสดงโดยไบรอัน ของวอล์คเกอร์ ซึ่งจัสติน ได้คิดไว้ว่าจะเป็นหนังสั้น นอกจากนี้ จัสตินยังระลึกถึงแนวคิดทั้งหมด ในการนำแฟรนไชส์นี้ ไปสู่จุดจบที่สวยงาม และวิธีการที่วอล์คเกอร์ มีความสำคัญต่อแฟรนไชส์ตลอดมา เมื่อเขาเริ่มทำให้ซีรีส์ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ นี้มีจุดสิ้นสุด จัสตินกล่าวว่าตอนนี้ เขาต้องการสร้างความยุติธรรม ให้กับมรดกของวอล์คเกอร์

นับตั้งแต่ในภาค ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว ประสบความสำเร็จ ในการฟื้นฟูแฟรนไชส์ ​​จากซีรีส์ภาพยนตร์แข่งรถบนถนน ที่ขยายไปสู่การผสมผสานหลากหลายประเภท ในขณะเดียวกัน ก็มีความสลับซับซ้อน และเหนือจริงมากขึ้น ด้วยการแสดงผาดโผน และขนาดการผลิต และวอล์คเกอร์ก็สามารถ เห็นการเปลี่ยนแปลงนี้ได้โดยตรง

วอล์คเกอร์และดีเซล เป็นตัวเอกร่วมของแฟรนไชส์เรื่องนี้ มาเป็นเวลานาน จนกระทั่งถึงในภาคที่ 7 ในระหว่างการผลิตนั้น วอล์คเกอร์เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถยนต์ ตัวละครไบรอัน ก็ถูกเอาบทออกในที่สุด ของการแต่งใหม่ และรักษาการปรากฏตัว ในการสนทนา และในมรดกของเรื่องราว ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ตอนนี้แฟรนไชส์ภาพยนตร์ กำลังใกล้จะจบลงแล้ว

ซึ่งในภาคสุดท้าย และถึงแม้จะยังไม่มีชื่อ แต่ก็มีกำหนดวัน ในส่วนของการโปรโมท ซึ่งจะรูปแบบสองส่วน จะมีกำหนดออกฉายในปี 2566 และ 2567 ตามลำดับ xn--72czbs0gd7b9c.com/