พร้อมสร้างความเดือด ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว สำหรับภาคต่อของหนังจอห์นวิค

Posted 2022/08/14 94 0

พร้อมสร้างความเดือด ทีมงานผู้สร้างแฟรนไชส์ภาคต่อของหนังจอห์นวิค ที่รอคอยมาอย่างยาวนาน ประกาศว่าใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว

พร้อมสร้างความเดือด เรียกว่าเป็นหนังที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม ด้วยเรื่องราวที่น่าจดจำ และลีลาท่าทางที่ไม่มีใครเทียบได้ กับฉากต่อสู้ที่ดูสมจริงและน่าอัศจรรย์ กับภาพยนตร์เรื่อง “จอห์นวิค” ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2014 คีอานู รีฟส์ รับบทเป็นตัวละครหลักในเรื่องแต่นั้นมา เขากลายเป็นที่รู้จักจากบทบาทของเขาในฐานะนีโอ ในแฟรนไชส์​​เดอะ เมทริกซ์ และเป็นเวลาสามปีแล้วที่จอห์นวิคในภาค 3 ออกสู่สายตาผู้ชม และผู้ชมต่างกระตือรือร้น ที่จะได้เห็นภาคต่อ เมื่อมีการประกาศว่าในภาคใหม่นี้ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 24 มีนาคม 2023

จนถึงตอนนี้ เราได้รับเพียงตัวอย่างทีเซอร์สั้นๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และไม่มีข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้ามากนัก อย่างไรก็ตาม ในการให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับอย่าง แชด สตาเฮลสกี้ ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับภาคใหม่ที่จะมาถึง เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเวลาฉายของหนัง ผู้กำกับจะไม่พูดนาทีที่แน่นอน แต่กล่าวว่า ‘มันมีความยาวกว่าอีกสามเรื่องแต่ไม่นานขนาดนั้น’ ภาพยนตร์สามเรื่องแรกมีค่าเฉลี่ยประมาณ 2 ชั่วโมง ดังนั้นคาดว่าภาคใหม่นี้ จะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง 10 นาทีหรือนานกว่านั้น

แต่ถ้าจะพูดถึงนักวิจารณ์ภาพยนตร์ ก็มีความเห็นว่าในภาพยนต์แอคชั่นนั้น อาจไม่ต้องการความยาวที่ยาวเกินไป เนื่องจากภาพยนตร์มีเนื้อหาเกี่ยวกับแอ็คชั่นที่เข้มข้น และการวางบทบาทตัวละครต่างๆ ถึงรูปแบบการต่อสู้ที่สมจริง หากว่าภาคใหม่นี้กินเวลาไปถึง 2 ชั่วโมง 30 นาที ผู้ชมอาจเหนื่อยล้า และคิดว่าความแปลกใหม่ได้หมดลงแล้ว อย่างไรก็ตาม แฟนพันธุ์แท้ของจอห์นวิคทุกคน ก็คงจะคิดไปในทางเดียวกันว่า พวกเขาต้องการความแปลกใหม่ของเนื้อเรื่อง และการต่อสู้ในฉากแอคชั่น ที่ยกระดับมากขึ้น

ซึ่งตอนแรกนั้น ภาพยนต์มีกำหนดที่จะออกฉาย ในเดือนพฤษภาคม 2021 แต่เนื่องจากมีความล่าช้า และมีปัญหาต่างๆ ที่ทำให้ต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปหลายครั้ง ประการแรก ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกเลื่อนออกไปหนึ่งปี และในที่สุดก็เลื่อนออกไปอีกครั้ง ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 ณ จุดนี้แฟนๆ อยากเห็นภาพยนตร์เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดยไม่มีปัญหาอื่น

เมื่อผู้สร้างภาพยนตร์ถูกถาม เกี่ยวกับความคืบหน้าของการถ่ายทำ และกระบวนการสร้างของภาคใหม่นี้ เขากล่าวว่า ‘ภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จสิ้นแล้วโดยพื้นฐาน แต่อาจมีการปรับแต่งโดยรวมอีกสองสามสัปดาห์ จากนั้นเราจะเริ่มล็อกรูปภาพ และขั้นตอนเกี่ยวกับดนตรีและเอฟเฟกต์เสียง’ เราอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการล็อกรูปภาพ แล้วเราก็มีเพลงของเรา เราชอบเพลงที่เรามีจนถึงตอนนี้ และทำหน้าที่จัดองค์ประกอบในซีเควนซ์ที่ใหญ่กว่าบางส่วน ลำดับของเราเสร็จแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จแล้ว แต่ยังมีขั้นตอนสองสามอย่าง ที่ต้องจัดการ”

โดยในภาคนี้ จะมีพระเอกนักบู๊ชื่อดังของเอเชียอย่าง ดอนนี่ เยน มาเพิ่มอรรถรสในความมันส์

โดยผู้กำกับได้เปิดเผยรายละเอียดใหม่ ของการต่อสู้ระหว่างคีอานู รีฟส์ กับดอนนี่ เยน พร้อมสร้างความเดือด ของฉากแอ็คชั่นที่หลายท่านคาดหวังไว้ โดยซูเปอร์สตาร์ของเอเชีย ที่มีผีมือด้านศิลปะการป้องกันตัว น่าจะเป็นส่วนเสริมที่น่าตื่นเต้นที่สุด ตอนนี้ผู้กำกับแชด สตาเฮลสกี้ด้ล้อเลียนสิ่งที่ผู้ชมจะได้เห็นเมื่อดอนนี่ มาเผชิญหน้ากับนักฆ่ามือฉมัง เพื่อความสุขของแฟนหนังแอคชั่นทั่วโลก รวมถึงการปะฉะดะ ของปืนพกและดาบซามูไร

ทางด้านฝ่ายการสร้างก็ได้กล่าวว่า “เราสามารถทำทุกสิ่งในฉากต่อสู้ได้ทั้งหมด แต่คุณต้องการทำอะไร ที่แตกต่างออกไปด้วย ดังนั้นมันก้ต้องมาจากคาแรคเตอร์ของตัวละคร และมีการพูดคุยมากมายกับดอนนี่ ที่น่าทึ่งในเรื่องนี้ พวกเขาทั้งคู่เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเรามาทำสิ่งที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนกันเถอะ ตอนนี้เรามาดูทั้งคู่ที่มีดาบซามูไร และปืนพกสองสามกระบอก และห้องกระจกที่มีสิ่งประดิษฐ์ของญี่ปุ่น

สตาเฮลสกี้แทบจะอดใจไม่ไหว ที่จะนำดอนนี่ หนึ่งในตำนานภาพยนตร์แอ็คชั่น มาสู่โลกของจอห์นวิค ซึ่งความตื่นเต้นที่ผู้ชมจะได้รับอย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในปีหน้า ในขณะที่พวกเขาทั้งสองจะได้แสดงร่วมกัน ดอนนี่ไม่มีอะไรมาก นอกจากพูดถึงสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่เกี่ยวกับคีอานู และเวลาที่เขาถ่ายทำ “ฉันต้องใช้โอกาสนี้ เพื่อแสดงความซาบซึ้งอย่างที่สุดต่อ แชดและคีอานู” ดอนนี่กล่าวเมื่อปีที่แล้ว 

“พวกเขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก สุภาพบุรุษ พวกเขามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ คีอานูมีจิตใจที่ดี เป็นคนดี แชดก็เป็นคนดี มีความรู้มาก ผู้คนมองว่าเขาเป็นนักแสดงที่เก่งกาจ แต่เขาไม่ได้เป็นแค่นั้น เขาเข้าใจภาพยนตร์ เขาเป็นบรรณารักษ์ภาพยนตร์ เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันมีเวลาที่ดีที่สุดในการทำงานกับพวกเขา ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มากกว่าหนังฮอลลีวูดเรื่องก่อนๆ ของฉัน ฉันเลยอยากจะแสดงความชื่นชมของฉัน”

และตัวอย่างล่าสุดได้เปิดเผยบางส่วน ของเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง รวมถึงให้รสชาติการต่อสู้ของทั้งสองคนแก่เรา ในภาคต่อนี่เราจะได้เห็นจอห์นวิค ทำสงครามกับสภาสูง หลังจากเหตุการณ์ในปี 2019 ของภาคที่สาม ซึ่งในตอนท้าย จอห์นพบว่าตัวเองพ่ายแพ้และมีความกระหายเลือดมาก ตอนนี้เขาฟื้นคืนกลับมาแล้ว และพร้อมที่จะต่อกรกับความอาฆาต ที่ไม่มีวันจบสิ้น xn--72czbs0gd7b9c.com/

ในภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ มีดาราทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ที่นำแสดงโดย คีอานู รีฟส์, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น, เอียน เอ็มซีเชน, แลนซ์ เรดดิค, รินะ ซาวายามะ, ดอนนี่ เยน, ชาเมียร์ แอนเดอร์สัน, บิลล์ สการ์สการ์ด, ฮิโรยูกิ ซานาดะ, สกอตต์ แอดคินส์