ผู้สืบทอดที่คู่ควร มาหาคำตอบกันว่า ใครคือแบล็ค แพนเธอร์ คนใหม่?

Posted 2022/10/23 83 0

ผู้สืบทอดที่คู่ควร ด้วยตัวอย่างล่าสุดของภาควาคานด้าจงเจริญ ตอนนี้เรามีสิ่งที่ชวนให้คิด นั่นก็คือ แบล็คแพนเธอร์คนใหม่คือใคร?

ผู้สืบทอดที่คู่ควร ซึ่งก่อนนหน้าที่มีข่าวที่ทำให้แฟนๆ ภาพยนตร์ของมาร์เวล และผู้ที่อยู่ในวงการต้องโศกเศร้า นั่นก็คือข่าวการเสียชีวิตของ แชดวิก โบสแมน ผู้ที่รับบทบาทของแบล็คแพนเธอร์ เขาได้เสียชีวิตเมื่อสองปีก่อน โดยทิ้งร่องรอยที่ลบไม่ออกไว้ในใจของแฟนๆ หลังจากสิ่งที่ดูเหมือนเป็นความทรงจำที่หาใครแทนไม่ได้ ในที่สุดเราก็มีตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ของภาคใหม่อย่าง วาคานด้าจงเจริญ และตอนนี้บรรดาแฟนๆ ก็มีเรื่องที่ยังหมกมุ่นอยู่กับความลึกลับที่ใหญ่ที่สุด จากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ปล่อยออกมา

ผู้สืบทอดที่คู่ควร

ซึ่งจากตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้น เราจะจะได้เห็นอยู่ส่วนหนึ่ง เป็นรูปร่างของหญิงที่ปรากฎในชุดสีดำ และคำถามชวนคิดก็ได้เกิดขึ้นเป็นวงกว้าง นั่นก็คือใครจะเป็นผู้สวมเสื้อคลุมของแบล็คแพนเธอร์ และสืบทอดมรดกจากรุ่นก่อนของเขา? ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในเฟสที่ 4 ที่มีชื่อตอนวาคานด้าจงเจริญ เหลือเวลาเพียงหนึ่งเดือนจากการเปิดตัว การคาดเดาของแฟนๆ ก็เริ่มร้อนแรง และเราจะมาวิเคราะห์หาคำตอบกัน

แม้ว่าวาคานด้าจะไม่มีทายาทสืบราชบัลลังก์ แต่พวกเขามีประเพณีในการเลือกกษัตริย์ ผ่านการต่อสู้ที่ยุติธรรม และใครก็ตามที่มีสายเลือดของราชวงศ์จากห้าเผ่า สามารถท้าทายตำแหน่งนี้ได้ แต่การที่จะมาเป็นผู้นำของวาคานด้านั้น ไม่ใช่เรื่องง่าย ดังนั้นจึงมีผู้สืบทอดที่คู่ควรเพียงไม่กี่คนเท่านั้น นี่คือตัวละครที่เราเชื่อว่าเหมาะสม ที่จะสานต่อมรดก ของกษัตริย์ทีชัลลา และได้สวมชุดคลุมเสือดำคนใหม่

สำหรับตัวละครตัวแรก ที่หลายคนให้ความสนใจ และคิดไปในทางเดียวกันว่าคู่ควรที่สุด นั่นก็คือน้องสาวผู้มีสายเลือดเดียวกัน ชูรี ผู้สืบทอดที่คู่ควรและชัดเจน ด้วยเหตุผลหลายประการ ชูรีจึงเป็นผู้ที่มีแนวโน้ม และชัดเจนที่สุดสำหรับบทบาทนี้ เธอคือผู้ที่ออกแบบชุดแบล็คแพนเธอร์ นอกเหนือจากการเป็นน้องสาวของกษัตริย์ทีชัลลา หากไม่มีใครท้าทายตำแหน่งนี้ บทบาทของแบล็คแพนเธอร์มักจะตกอยู่ที่ คนในสายการสืบทอดตำแหน่ง นอกจากนี้ที่ส่วนท้ายของตัวอย่าง เราจะเห็นแบล็คแพนเธอร์ตัวใหม่ ที่มีรูปร่างเพรียวบางและเป็นผู้หญิง

และมีจุดสังเกตุที่เหนือดวงตาของหน้ากาก ที่มีลายจุดสีขาวบนหน้าผาก คล้ายกับของชูรี และเพื่อสนับสนุนความคิดนี้ มาร์เวลได้เผยแพร่โปสเตอร์ อย่างเป็นทางการ สำหรับภาควาคานด้าจงเจริญ ซึ่งมีชูรีอยู่ด้านหน้าและตรงกลาง ซึ่งระบุว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ บอกเป็นนัยว่าเธอเป็นตัวละครหลัก ยิ่งกว่านั้นชูรีเคยสวมใส่เสื้อคลุมของแบล็คแพนเธอร์ ในคอมิกส์ของมาร์เวล เป็นเหตุการณ์หลังจากที่คนร้ายติดกับทีชัลลา ในขณะที่ทุกสิ่งทุกอย่างชี้ไปที่ชูรี ในฐานะทายาทคนใหม่ของบัลลังก์วาคานด้า

แม้จะมีความแน่นอนสูงที่จะเป็นซูรี แต่ก็ยังไม่ถึงกับร้อยเปอร์เซนต์ เรามาดูความเป็นไปได้ของตัวละครอื่นๆ กัน

ซึ่งอีกหนึ่งตัวละคร ที่เหมาะแก่การสืบทอด นั่นก็คือนาเคีย เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และเป็นผู้ที่แข็งแกร่งสำหรับบัลลังก์วาคานด้า นอกจากความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดของเธอกับทีชาล่า ในฐานะคนรักแล้ว เธอยังเป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยมและเป็นหนึ่งในกลุ่ม วอร์ดอกส์ เป็นอันดับต้นๆ ของอาณาจักรอีกด้วย เธอถูกส่งไปปฏิบัติภารกิจเสมอ ซึ่งทำให้เธอได้เห็นความทุกข์ยากของผู้คน และเธอก็ให้การช่วยจากโลกภายนอก คุณสมบัติเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่ง สำหรับการยรับต่อเสื้อคลุมและเป็นผู้นำ เธอยังเป็นสายลับที่มีทักษะ ทำให้เธอเป็นผู้เหมาะสม กับบทบาทของแบล็คแพนเธอร์

และถ้าหากเราไม่พูดถึงสายเลือด หรือฐานะที่เหมาะสม ที่คู่ควรกับการสืบทอดนั้น ถ้าเราจะพูดกันถึงเรื่องฝีมือในการต่อสู้ หากมีตัวละครอื่นที่เหมาะกับบทบาทนี้ นอกเหนือจากชูรีและนาเคีย นั่นก็คือ ดาไน เจเคไซ กูริรา ในฐานะแม่ทัพแห่งกองทัพโดรา มิลาเจ เป็นชื่อตำแหน่งบอดี้การ์ดหญิงส่วนตัวของกษัตริย์ และผู้บัญชาการกองกำลังติดอาวุธของวาคานด้า เธอมีความสามารถเท่าเทียมกัน หรือมีทักษะมากกว่านักรบคนอื่นๆ ในวาคานด้า

ด้วยความสามารถในการต่อสู้ ที่ไม่มีใครเทียบได้ เธอยังภักดีและจะทำทุกอย่าง เพื่อปกป้องวาคานด้า และผุ้ชมต่างก็ได้เห็นบทบาทของเธอทั้งใน มหาสงครามล้างจักรวาล และภาค อเวนเจอร์ส: เผด็จศึก ทำให้เธอกลายเป็นส่วนสำคัญของจักรวาลมาร์เวล ความโดดเด่นของโดรา มิลาเจ เพิ่มขึ้นอย่างมากจากการปรากฏตัวในซีรีส์ของกับตันอเมริกา และกองกำลังชั้นยอดของเธอ แสดงการต่อสู้กับ แอตแลนติส เป็นไปได้ว่าทั้งหมดนี้ อาจเป็นไปได้ที่เธอจะกลายเป็น แบล็คแพนเธอร์คนใหม่

เมื่อพูดถึงพล็อตเรื่อง มันเป็นไปได้ที่จะใช้นักแสดงหน้าใหม่ เพื่อทำให้เป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุด ในจักรวาลมาร์เวลในอนาคต และหนึ่งในนั้นที่ดูคู่ควรก็คือ อานีก้า ที่เป็นผู้สอนการต่อสู้ของกลุ่มโดรามิลาเจ และมีสิ่งที่อ้างอิงจากการ์ตูน ก็คือเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดของวาคานด้า แม้ว่าจะดูเหมือนเขาไม่ใช่สาวในชุดคลุมดำ และทำให้ความคาดหวังของแฟนๆ แตกแยกออกไปหลายทิศทาง แต่เราไม่รู้ว่าเธอจะเป็นตัวเลือกที่ดีหรือไม่ จนกว่าเราจะเห็นบทบาทของเธอในภาคใหม่นี้

ซึ่งวาคานด้าก็มีนักรบมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเหล่านักรบแห่งจาบารี และตัวละครนิรนามสองสามตัว ที่สามารถเติมเต็มบทบาท ของแบล็คแพนเธอร์ ตัวใหม่ได้ แต่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ที่จะมีนักรบร่างใหญ่อื่นๆ มาอยู่ในชุดเสือดำที่รัดรูป อย่างกับหญิงสาว ก็ต้องขอบคุณแนวโน้มล่าสุดของมาร์เวล ที่ทำให้หลายๆ คนเดากันได้ไม่ยากเท่าไร อย่างน้อยก้ทำให้เรารู้ว่า เป็นตัวละครผู้หญิง ที่ในบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ และตัวอย่างที่แสดงในเครื่องแต่งกาย

ดังนั้น ด้วยความเป็นไปได้ และความคิดส่วนใหญ่ จากเหล่าบรรดาแฟนภาพยนตร์ และผู้ที่อยู่ในวงการเกือบทั้งหมด เรียกได้ว่าความคิดเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็มุ่งเป้าไปที่ตัวละครซูรี อย่างแน่นอน เนื่องจากบทบาทของเธอมีความสำคัญ ในช่วงของจักรวาลมาร์เวล ซึ่งในแบล็คแพนเธอร์ภาคใหม่นี้ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2022 และในที่สุดแฟนๆ จะได้รับคำตอบเกี่ยวกับผู้สืบทอดบัลลังก์ ซึ่งจะสืบทอดมรดกการเป็นแบล็คแพนเธอร์ ของทีชาล่าอีกด้วย xn--72czbs0gd7b9c.com/