ปรากฏตัวแล้ว วิลล์ สมิธ โผล่ถ่ายรูปกับแฟนๆ ที่มุมไบ

Posted 2022/04/24 91 0

ปรากฏตัวแล้ว วิลล์ สมิธ ปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรก ในอินเดีย นับตั้งแต่มีการโต้เถียง และเหตุการณ์ในงานประกาศรางวัลออสการ์

ปรากฏตัวแล้ว ดาราดังถูกพบโพสท่าถ่ายรูป ในมุมไบ ประเทศอินเดีย ในการปรากฏตัวและพบป่ะแฟนๆ ต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ตบหน้า คริส ร็อค ที่งานออสการ์ เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากที่เขา เก็บตัวเงียบอยู่ได้หนึ่งเดือน ที่งานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 สมิธตบหน้านักแสดงตลกคริสร็อค เพราเขาล้อเล่น เกี่ยวกับการโกนหัว ของภรรยาของเขา

ซึ่งเธอป่วยเป็นโรคแพ้ภูมิตัวเอง และทำให้ผมร่วงอย่างรวดเร็ว และสมิธไม่พอใจกับเรื่องตลก ต่อมาเขาได้รับรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเรื่องคิงริชาร์ด นับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ ดูเหมือนว่าสมิธ จะถูกยกเลิกในฮอลลีวูด และหลายโครงการ ที่เขาผลิตหรือนำแสดง โดยถูกระงับ หรือล่าช้าอย่างไม่มีกำหนด

รูปภาพ

ซึ่งตัวเขาเองขอโทษหลายครั้ง สำหรับพฤติกรรมของเขา และยอมรับแม้กระทั่งการแบน 10 ปี ของอะคาเดมี จนถึงตอนนี้ ดาราดังยังคงทำตัวไม่ปกติ เพราะการคอมเม้นในแง่ลบ และการก่อกวนต่างๆ หลายรูปแบบ แต่นักแสดงมากประสบการณ์อย่างเขา จะรับมือกับความกดดันนี้ ไว้ได้นานแค่ไหน?

เมื่อวันเสาร์ สมิธถูกพบเห็น ที่สนามบินส่วนตัวในมุมไบ ของประเทศอินเดีย ท่ามกลางบทเพลง “วิล, วิล” จากแฟนๆ สมิธโบกมือให้ฝูงชน และโพสท่าถ่ายรูป ตามที่สื่ออินเดีย รับรู้ถึงการเดินทางของสมิธ และต้อนรับเขาที่สนามบิน

แม้ว่าจุดประสงค์ ของการมาเยือนอินเดียของเขา จะยังไม่เป็นที่ทราบสาเหตุ แต่มีข่าวลือว่า เขาจะเดินทางไปท่องเที่ยว ทางจิตวิญญาณ และจะได้พบกับผู้นำ ทางจิตวิญญาณชาวอินเดีย ที่มีชื่อเสียงอย่าง สัธคุรุ ซึ่งเป็นที่รู้จักจาก บทเรียนเรื่องการเปลี่ยนแปลงตนเอง และความสงบภายใน สมิธและครอบครัว ได้พบกับ สัธคุรุ ในลอสแองเจลิสในปี 2020 ก่อนหน้านี้

มีบุคคลที่แต่งกาย ด้วยเสื้อผ้าสีเหลือง ซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายทั่วไป ของพระอินเดียติดตามไปด้วย ขณะที่สมิธเอง ก็มีสายประคำคาดคอ สมิธยังได้ไปเยือนอินเดียในปี 2019 เพื่อแสดงเรียลลิตี้โชว์ และทำพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ที่ปลุกความเข้าใจใหม่ เกี่ยวกับตัวเขาเอง หวังว่าการเดินทางของสมิธ จะคุ้มค่า

สมิธอาจจะถูกรังเกียจแค่ชั่วคราว ในฮอลลีวู้ด และเหตุการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น

เช่นเดียวกับคนทั่วไป ฮอลลีวูดก็ดูจะไม่ค่อบชอบ ในการกระทำของสมิธ บางคนเรียกร้องให้เขาถูกจับ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย บุคคลทางโทรทัศน์ ตั้งแต่นั้นมา  สมิธและครอบครัวของเขา กลายเป็นตัวตลกแทน โดยมีนักแสดงตลกหลายคน สนับสนุนคริส ร็อค และล้อเลียนเดอะสมิธส์ ชาวเน็ตชาวอินเดียเอง ก็ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ด้วยการเรียกร้องให้เขา ตบนักการเมือง และนักแสดงตลกในท้องถิ่น แต่เขาเองยังได้รับการสนับสนุน โดยเฉพาะจาก เดนเซล วอชิงตัน และเทอร์รี ครูวส์

มีรายงานที่ขัดแย้งกัน เกี่ยวกับอาชีพการแสดงของสมิธ ผู้เชี่ยวชาญบางคนเชื่อว่า ฮอลลีวู้ดตามที่เป็นอยู่ อาจสร้างรายได้จากการประชาสัมพันธ์ และสมิธจะเต็มไปด้วยบทบาท ขณะที่คนอื่นๆ เชื่อว่าเขาถูกถอดออกจากฮอลลีวูด และเราจะไม่ได้เห็น นักแสดงของคิงริชาร์ด อย่างน้อยอีกสองสามปี

และภาพยนตร์ ที่จะมาถึงของเขาอย่าง ไบรท์ภาค 2, ข้าคือตำนานพิฆาตมหากาฬ, เบดบอย 4 และชีวประวัติของเขา ถูกเลื่อนหรือยกเลิกทั้งหมด อะคาเดมี่ทำทุกอย่าง แต่คว้าออสการ์ของสมิธไป ซึ่งหลายคนเชื่อว่า เป็นสิ่งเดียวที่ต้องทำ เพื่อลงโทษเขา

แต่ไม่ว่ากรณีใดๆ สมิธเป็นหนึ่งในนักแสดง ที่มีอิทธิพลมากที่สุด ในอุตสาหกรรมหนัง และไม่น่าเป็นไปได้ ที่เขาจะประสบกับความพ่ายแพ้ในระยะยาว เนื่องจากพฤติกรรมของเขา และต่อไปจะได้เห็นเขาในทาส ระทึกขวัญของแอปเปิลทีวี+

และสำหรับคริส เขายังคงอึ้ง และยังตั้งตัวไม่ค่อยได้ กับการตบที่ได้ยินทั่วโลก ร็อคพูดสั้นๆ เกี่ยวกับการตบเมื่อเร็วๆ นี้ว่า “ฉันโอเค ฉันมีรายการทั้งหมด [เกี่ยวกับหัวข้ออื่นๆ ] และฉันจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ จนกว่าฉันจะได้รับเงิน ชีวิตดี และได้รับการติดต่อกลับ”

ทางด้านของเจดา พิงคิตต์ สมิธ กล่าวว่าจำเป็นต้องมีเวลา ในการรักษาด้วยคำพูดแรกของเธอ นับตั้งแต่สิ่งที่เกิดขึ้น ในพิธีมอบรางวัลออสการ์ เมื่อมีผู้ชมหลายล้านคนดูอยู่ทั่วโลก สิ่งต่างๆ ก็เริ่มตึงเครียด เราทุกคนรู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นต่อไป โดยที่สมิธ ตบหน้าร็อก และตะโกนใส่เขา ด้วยถ้อยคำหยาบคาย

ดูเหมือนว่าทุกคน จะมีความคิดเห็นของตัวเองว่า ใครถูกในสถานการณ์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม รอบตัวค่อนข้างจะโชคร้าย หลังจากได้รับคำขอโทษอย่างเป็นทางการ สำหรับเหตุการณ์จาก พิงคิตต์ได้ไปโพสที่ไอจี เพื่อโพสต์คำแถลงของเธอเอง ได้โพสต์ภาพที่อ่านว่า “นี่คือฤดูกาลแห่งการรักษา และฉันพร้อมแล้ว” โดยไม่มีคำบรรยายใดๆ xn--72czbs0gd7b9c.com/