ปฏิเสธข่าวลือ แรดคลิฟฟ์ ไม่รู้เรื่อง เกี่ยวกับการคัดเลือก บทวูล์ฟเวอรีน

Posted 2022/03/17 108 0

ปฏิเสธข่าวลือ แดเนียล นักแสดงมากฝีมือ รู้สึกดีใจที่มีข่าวลือในการรับบทวูล์ฟเวอรีน แต่เขาไม่คิดว่ามาเวลจะติดต่อเขาจริงๆ

ปฏิเสธข่าวลือ ทางด้านนักแสดงตัวเล็กมากฝีมือ ที่รู้จักกันดีในบทแฮรี่ ซึ่งเป็นที่ยอมรับ และอาจเป็นตัวเลือกแรกๆ ของแฟนๆ มานานแล้ว ที่จะสวมบทบาทวูล์ฟเวอรีน จากฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้เล่นซูเปอร์ฮีโร่ผู้โด่งดัง มาเป็นเวลา 17 ปี และในโลกออนไลน์ ก็เต็มไปด้วยข่าวลือ ว่าตัวเขาได้รับเลือก ให้เป็นรับบทเจ้าชายกรงเล็บ ซึ่งในหนังของ ดอกเตอร์สเตรนจ์ จะออกมา ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

และมีรายงานว่า มีวูล์ฟเวอรีนปรากฏอยู่ในภาพยนตร์ ของดอกเตอร์สเตรนจ์ด้วย และด้วยเหตุนี้ แรดคลิฟฟ์จึงถูกถาม เกี่ยวกับการมีส่วนร่วมของเขา ในเอ็มซียู ขณะเข้าร่วมรอบปฐมทัศน์ ของภาพยนตร์เรื่อง เดอะลอสซิตี้ ที่กำลังจะเข้าฉาย เร็วๆ นี้

All of Daniel Radcliffe's Best and Worst Films, Ranked

ทางด้านแรดคลิฟฟ์เอง ก็ปฏิเสธรายงานใดๆ ว่าเขาถูกคัดเลือกให้เป็นวูล์ฟเวอรีน แต่ชื่นชมความกระตือรือร้น ของแฟนๆ และแรดคลิฟฟ์ยังบอกด้วยว่า เขาพร้อมที่จะแสดง เป็นซูเปอร์ฮีโร่เล็บขบ แต่สงสัยว่ามาเวล จะเลือกเขาจริงๆ หรือเปล่า แรดคลิฟฟ์พูดกับแบรนดอน แห่งพอดคาสต์ ว่า

“มีคนมากมาย เข้ามาหาและพูดคุยกับฉัน เช่น เฮ้ ฉันได้ยินข่าวของวูล์ฟเวอรีน เยี่ยมไปเลย และฉันก็ตอบว่า เพื่อน เปล่า ฉันไม่รู้เรื่องเลย แบบว่าฉันซาบซึ้งที่มีใครสักคน บอกชัดเจนว่า วูล์ฟเวอรีนเป็นตัวละครที่เตีี้ย ในหนังสือการ์ตูน เราควรหาคนตัวเตี้ยมารับบทนี้ แต่ฉันไม่เห็นพวกเขาเปลี่ยน จากฮิวจ์ แจ็คแมนมาหาฉันในภายหลัง แต่ใครจะไปรู้ พิสูจน์ให้ฉันเห็นว่า มาเวลคิดผิด”

แฟนๆ ก็เรียกร้องให้แรดคลิฟฟ์ เล่นเป็นโลแกน ในซีเอ็มยู ตั้งแต่ปี 2019 เนื่องด้วยรูปร่างที่เตี้ยของเขา (ซึ่งโลแกน ก็เป็นคนตัวเตี้ยในหนังสือการ์ตูนเช่นกัน – 5’3) และทักษะการแสดง ที่ยอดเยี่ยมของเขา ทำให้แรดคลิฟฟ์ เป็นตัวเลือกในอุดมคติ ในการเล่นเป็นโลแกน สำหรับแฟนการ์ตูนหลายคน

หลังจากที่เขาได้อำลา หนังแฮร์รี่ พอตเตอร์แล้ว แรดคลิฟฟ์ก็ห่างหาย จากภาพยนตร์แฟรนไชส์ และเลือกที่จะแสดง ในภาพยนตร์ที่จบเรื่อง ในตอนเดียว ซึ่งแฟนๆ ก็หวังว่า ทางมาเวลจะรับฟังพวกเขา และพิสูจน์ว่าแรดคลิฟฟ์ เหมาะกับบทบาท ของโลแกนจริงๆ

ทางด้านของทารอน เอเจอร์ตัน นักแสดงคนโปรดอีกคนหนึ่ง ในการรับบทนี้ ได้ตอบโต้ข่าวลือ ในการแคสต์บทวูล์ฟเวอรีน ในลักษณะเดียวกับแรดคลิฟฟ์ โดยกล่าวว่า “มันไม่มีความจริงเลย ไม่มีความจริงในนั้น มันคงน่าตื่นเต้นจริงๆ แต่ฉันไม่รู้… ใช่ แน่นอน [ฉันจะรับบทบาทนั้น] มันคงน่าตื่นเต้น ที่จะได้เล่นบทบาทที่คุณแสดงต่อ ผู้ชมจำนวนมากเช่นนี้ หนังเหล่านั้นคือที่สุด”

ทางด้านแรดคลิฟฟ์เอง ก็มีงานยุ่งรออยู่ข้างหน้า ต่อไปเขาจะปรากฏตัว ร่วมกับแซนดรา บูลล็อค, แชนนิ่ง เททัม, ดเวย์น จอห์นสัน และแบรด พิตต์ในภาพยนตร์ตลกผจญภัย เรื่องเดอะลอสซิตี้ กำกับการแสดงโดยแอรอน และอดัม

ซึ่งโครงเรื่อง ก็อยู่ที่นักเขียน นวนิยายผจญภัย โลเรตตา เซจ (รับบทโดยบูลล็อค) ผู้ซึ่งถูกลักพาตัวโดย แฟร์แฟกซ์ (รับบทโดยแรดคลิฟฟ์) มหาเศรษฐีผู้แปลกประหลาด เพื่อค้นหาเมืองที่สาบสูญ จากหนังสือของโลเรตตา ซึ่งเดอะลอสซิตี้ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2565 ดวยแนว ดราม่าผจญภัย และอารมณ์ขัน มากมาย

นอกจากนี้ แรดคลิฟฟ์ยังต้องรับบท แสดงในภาพยนตร์ชีวประวัติ เวียร์ด แอล แยงโควิช ในภาพยนตร์ เรื่องนี้ จะเจาะลึกถึง “ความรักของคนดังที่ร้อนแรง และวิถีชีวิต ที่เสื่อมทราม” ของนักดนตรีชื่อดัง ที่ชื่อเวียร์ด และยังนำแสดงโดย อีวาน ราเชล วูด ในบทมาดอนนา และเรนน์ วิลสัน ในบทแบร์รี แฮนเซน ภาพยนตร์เรื่องนี้ เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำ หลังจากผ่านไปเพียง 18 วัน และคาดว่าจะเปิดตัว ในปลายปีนี้ หรือต้นปี 2023

กลับมาที่การรับบทโลแกน หลังจากที่ฮิวจ์ แจ็คแมน แสดงผลงานอันน่าจดจำ อย่างวูล์ฟเวอรีนมาเกือบ สองทศวรรษแล้ว ใครก็ตาม ที่เข้ารับบทบาทคนต่อไป เมื่อพูดถึงการรีบูต เอ็กซ์เม็น สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ฮีโร่มิวแทนท์ เล็บขบผู้นี้ เกือบจะเป็นฮีโร่ที่ยากที่สุด สำหรับเควิน ไฟจ์ และเพื่อนร่วมทีม ในการคัดเลือกคนแสดงแน่นอน xn--72czbs0gd7b9c.com/