ที่สุดของทอม กับบทวิจารณ์ระดับเอบวก ในเรื่องท็อปกัน มาเวอริค

Posted 2022/05/29 108 0

ที่สุดของทอม ในภาพยนตร์เรื่องท็อปกัน มาเวอริค ได้รับผลบทวิจารณ์หนัง ในระดับเอบวก จากซีเนม่าสกอร์ บริษัทวิจัยการตลาดในลาสเวกัส

ที่สุดของทอม ในการรับบทบาทนักแสดงนำ จากภาพยนตร์เรื่องท็อปกัน ในภาคล่าสุด และสามารถทำบทวิจารณ์ในแง่บวก พร้อมกับกระแสตอบรับที่ดี แซงภาพยนตร์ มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์ ในฐานะภาพยนตร์ ที่มีบทวิจารณ์ดีที่สุด ในอาชีพการทำงานของทอม ครูซ หลังจากได้รับเกรด เอ+ จากเว็บไซต์ซีเนม่าสกอร์

ยังคงทำลายสถิติต่อไป ด้วยภาพยนตร์แอ็คชั่น บล็อกบัสเตอร์ ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เ ป็นภาคต่อโดยตรงของท็อปกันคลาสสิก ของโทนี่ สก็อตต์ในปี 1986 และมีครูซและวาล คิลเมอร์ แสดงบทบาทอันโดดเด่น ของพวกเขาในฐานะนักบินกองทัพเรือ พีท “ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด” มิทเชลและทอม “ไอซ์แมน” คาซานสกี้ 

Top Gun: Maverick – Neuer Trailer zum Tom Cruise Action-Film

ซึ่งในภาคล่าสุดนี้ ถือเป็นการกลับมาของครูซ สู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 4 ปี แต่เมื่อพิจารณา จากผลงานของภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ดูเหมือนว่าแฟนๆ ต่างรอคอยที่จะได้เห็น นักแสดงผู้มีเสน่ห์ แสดงโลดโผนท้าความตายอีกครั้ง

อีกทั้งยังได้รับการวิจารณ์ ในเชิงบวกอย่างท่วมท้น จากนักวิจารณ์ เทียบเท่ากับภาพยนตร์ที่ดีที่สุด บางเรื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และก็ได้รับความนิยมอย่างมาก จากผู้ชมเช่นกัน ที่ได้รับคะแนนเอ+ จากซีเนม่าสกอร์ ร่วมกับอเวนเจอร์ส: เผด็จศึก และสไปเดอร์แมน: โน เวย์ โฮม

การให้คะแนนเอ+ นั้น ค่อนข้างหายากในปัจจุบัน และแม้แต่จอมเวทย์มหากาฬ ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ในภาคมัลติเวิร์สมหาภัย และเดอะ แบทแมน ก็ได้คะแนน B+ และ A ตามลำดับ ยิ่งไปกว่านั้น ท็อปกันถาคนี้ยัง ได้รับการรับรองใน รอตเทนโทเมโทส์ ด้วยคะแนนนักวิจารณ์ 97% และคะแนนผู้ชม ที่เกือบสมบูรณ์แบบ 99%

ซึ่งผลงานที่ดีที่สุดก่อนหน้านี้ ของทอม ในเว็บไซต์ที่มีการโต้เถียงกัน ก็คือมิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล -ฟอลล์เอาท์ ของปี 2018 ซึ่งได้คะแนนจากนักวิจารณ์ถึง 97% อย่างไรก็ตาม ท็อปกันสามารถทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ ดีที่สุดด้วยคะแนนจากผู้ชม ในส่วนของ เอ็มไอ-6 ก็ยังเป็นภาพยนตร์ ที่ทำรายได้สูงสุดของครูซอีกด้วย

และหากท็อปกัน ยังคงดำเนินต่อไปในเส้นทางปัจจุบัน ก็สามารถคว้าสถิตินั้นได้เช่นกัน อย่างน้อยก็ ในบ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศ ก็คงจะเป็นเช่นนั้น แต่ก็ยังอยู่ในเส้นทาง ที่จะจดจำในออฟฟิศสูงสุด ในประวัติการณ์จำด้วยเงิน 150 ล้านดอลลาร์ในประเทศ การคาดการณ์ก่อนหน้านี้ ระบุว่าจะทำเงินได้ 180 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก ในสี่วันแรก

Top Gun: Maverick การพุ่งทะยานสู่ฟากฟ้าอีกครั้ง เพื่อขึ้นไปเป็น  'ที่สุดของที่สุด' หนังแอ็กชันแห่งปี – THE STANDARD

และทั้งหมดนี้ ต้องขอบคุณแคมเปญการตลาด ที่น่าประทับใจของ พาราเมาต์ พิกเจอส์ และการบอกต่อแบบปากต่อปาก ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคาดว่า ผลงานระดับปานกลาง จากภาคมาเวอริค เนื่องจากช่องว่าง ระหว่างภาพยนตร์เรื่องก่อนถึง 6 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ ที่ยาวที่สุดที่เคยมีมา จากการล่าช้าและการถ่ายทำซ้ำหลายครั้ง ซึ่งหลายคนมองว่า เป็นสัญญาณของปัญหาเบื้องหลัง ในทุกวันนี้

แต่ปรากฎว่าพาราเมาต์ พิกเจอส์ อยู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ มาสองปีแล้ว ด้วยเหตุผลที่ดีว่า เป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ และสมควรที่จะได้เห็นบนจอที่ใหญ่ และยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เต็มไปด้วยบริการของแฟนๆ แต่ไม่ประนีประนอมกับการเล่าเรื่อง ตัวละครใหม่ที่เกี่ยวข้อง และซีเควนซ์แอ็กชัน ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง

ที่ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่า เราเข้าไปอยู่ในภาพยนตร์ การแสดงของภาพยนตร์เรื่องนี้ ชี้ไปที่สัญญาณว่า ภาวะปกติกำลังหวนคืนสู่บ็อกซ์ออฟฟิศ และเป็นสัญญาณเชิงบวก สำหรับอนาคตของภาพยนตร์แอคชั่น ที่ไม่ใช่ซูเปอร์ฮีโร่ เช่นกัน

ในภาคมาเวอริคนี้ กำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี้ จากบทภาพยนตร์โดย อีริก ซิงเกอร์, เอเรน ครูเกอร์ และคริสโตเฟอร์ แมคควอร์รี นำแสดงโดยทอม ครูซ ไมลส์ เทลเลอร์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี, จอน แฮมม์, เกล็น พาวเวลล์, ลูอิส พูลแมน, เอ็ด แฮร์ริส, โมนิกา บาร์บาโร, แดนนี่ รามิเรซ และชาร์ลส์ พาร์เนลล์ xn--72czbs0gd7b9c.com/