ทำได้ดีกว่าทุกภาค เพรย์ ได้รับคำชมว่า คือภาคที่ดีที่สุดของหนังพรีเดเตอร์

Posted 2022/08/07 105 0

ทำได้ดีกว่าทุกภาค ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดในแฟรนไชส์พรีเดเตอร์ มีบทวิจารณ์ที่ดีมากกว่าภาคอื่น และเรทติ้งสูงสุดในรอตเทนโทเมโทส์

ทำได้ดีกว่าทุกภาค โดยที่นักวิจารณ์ภาพยนตร์ ต่างก็พูดถึงหนังในแฟรนไชส์พรีเดเตอร์ ในภาคที่มีชื่อเรื่องว่า เพรย์ ในฐานะภาพยนตร์ที่ได้รับเรทติ้งที่ดีที่ สุดในแฟรนไชส์​​​​ จากเว็บไซต์รอตเทนโทเมโทส์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมบทวิจารณ์ จากนักวิจารณ์หลายคน เพื่อคำนวณคะแนนความนิยม และปัจจุบันหนังเรื่องนี้อยู่ที่ 92% โดยอิงจากบทวิจารณ์ 143 รายการ คะแนนของผู้ชมอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม โดยได้คะแนน 82% โดยมีการให้คะแนนมากกว่า 250 รายการที่แฟนๆ ส่งเข้ามา ทำให้เป็นภาพยนตร์ที่มีเรทสูงสุดในซีรีส์

ซึ่งในภาคดั้งเดิมของหนังเรื่องนี้ ที่นำแสดงโดยอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ในความนิยมจากรอตเทนโทเมโทส์ อยู่ที่ 80% ซึ่งยังคงได้รับความนิยมไม่สูงเท่ากับภาคเพรย์ อย่างไรก็ตามในภาคดั้งเดิมนั้น ก็ทำได้ดีกว่าด้วยคะแนนผู้ชมซึ่งถึง 87% สำหรับพรีเดเตอร์ ในปี 1990 แม้ว่าแฟนๆ ตัวยงของภาคดั้งเดิม จะไม่ถือว่าภาคใหมนี้เหนือกว่า แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาหลายคน จะเห็นด้วยว่าแฟรนไชส์นี้กลับคืนสู่ความนิยมอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวใหม่ล่าสุดนี้

ภาพยนตร์ครอสโอเวอร์ในซีรีส์ ไม่ได้ดีไปกว่าภาคต่อของพรีเดเตอร์มากนัก ถ้าเราดูที่เอเลี่ยน ปะทะพรีเดเตอร์ ในปี 2004 ภาพยนตร์เรื่องนั้นถือคะแนนเน่าๆ ที่ 21% โดยมีคะแนนผู้ชม 39% และในภาคต่อของปี 2007 ทำได้แย่กว่าภาคก่อน โดยได้คะแนนเน่าๆ 12% ด้วยคะแนนผู้ชม 30%

และในภาคใหม่นี้กำกับโดย แดน แทคเทินเบิร์ก และเขียนบทโดยแพทริค วิลสัน มันทำหน้าที่เป็นภาคต่อ ของภาพยนตร์สี่เรื่องก่อนหน้า โดยจินตนาการว่า พรีเดเตอร์คนแรก ที่ไปเยือนโลกเพื่อค้นหาเหยื่อรายใหม่ที่จะตามล่า แอมเบอร์ มิดธันเดอร์ รับบทเป็นผู้หญิงเผ่า โคมานเช่ ที่อาศัยอยู่ในช่วงทศวรรษ 1700 ซึ่งต้องต่อสู้กับพรีเดเตอร์ที่ร้ายกาจ โดยใช้เพียงอาวุธดั้งเดิมที่มีให้เธอในตอนนั้น

เป็นสิ่งที่นักวิจารณ์ทุกคน ที่ดูเหมือนจะเห็นตรงกันว่า แอมเบอร์เหมาะสมกับการรับบทบาทนี้ และแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม แม้แต่คนที่วิจารณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ในทางลบ ก็ยังยกข้อดีในการแสดงของเธอ ว่าจะต้องฉายแววในวงการภาพยนตร์แน่นอน “ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ตกอยู่ที่แอมเบอร์” จูเลียน โรมัน กล่าวในการรีวิวของเขา “เธอมีความโดดเด่นในทุกแง่มุม ในตัวละครของเธอ เธอมีความแข็งแกร่งที่จะสังหารสัตว์ประหลาด ฉันหวังว่าจะได้เห็นตัวละครของเธออีกครั้งในภาคต่อ”

ความปรารถนาของโรมัน ที่จะเห็นแอมเบอร์ ปรากฏในภาพยนตร์ภาคอื่นอีก และก็มีความเป็นไปได้ เนื่องจากการตอบรับที่สำคัญนั้น สามารถเพิ่มความสนใจของแฟนๆ ในการดูภาพยนตร์เรื่องนี้ในขณะนี้เท่านั้น ที่เปิดตัวแบบสตรีมมิ่ง บทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมนั้นดี แต่ท้ายที่สุด จะส่งผลต่อโอกาสของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในการได้รับการติดตาม และมากกว่าสิ่งอื่นใดเป็นจำนวนผู้ชม หากมีแฟนๆ เข้ามาชมมากพอ บางทีเราอาจจะได้เห็นแอมเบอร์ ในภาคต่อๆ ไปมากขึ้น

หลังจากหนักออกฉาย แอมเบอร์ก็กลายเป็นขวัญใจ ของแฟนหนังพรีเดเตอร์ทันที และเธอคือแอคชั่นสตาร์คนใหม่

ในภาคที่ห้าของซีรีส์ภาพยนตร์พรีเดเตอร์ แอมเบอร์ได้รับบทเป็น นารุ ผู้หญิงเผ่าโคมานเช่ ในปี 1719 ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในเป้าหมาย มนุษย์กลุ่มแรกของ พรีเดเตอร์ เห็นได้ชัดจากการตอบรับของโซเชียลมีเดีย หลังจากภาพยนตร์เรื่องฮูลู ออกฉายและผู้คนส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบ การแนะนำแอมเบอร์ ในแฟรนไชส์นี้ ด้วยการแสดงของเธอในฐานะนารุ

The Best Part of 'Prey' Is What It Doesn't Do

“นารุ เป็นหนึ่งในตัวเอกหน้าใหม่ที่ดีที่สุด ในแฟรนไชส์พรีเดเตอร์ ” แฟนคลับคนหนึ่งของแอมเบอร์ กล่าวบนทวิตเตอร์ว่า “แอมเบอร์สมควรได้รับรางวัลทั้งหมด สำหรับการนำการเดินทางที่น่าอัศจรรย์ มาสู่ชีวิตในรูปแบบที่น่าสนใจเช่นนี้” และทวีตอื่นๆ ก็ยังชื่นชมว่า “ขอแนะนำให้ดูเพรย์ และต้องตะลึงในตัวแอมเบอร์ จากหนังเรื่องนี้มาก และมีซีเควนซ์แอ็กชันที่ชาญฉลาดมากมาย พร้อมจุดไคลแม็กซ์ที่น่าพึงพอใจ ดีมาก!!”

“เพรย์เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ดีที่สุด ที่ฉันเคยดูในปีนี้” แฟนอีกคนกล่าว “การกำกับภาพ การออกแบบเสียง และดนตรีประกอบล้วนน่าทึ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้รวบรวมเผ่าโคมานเช่อย่างเต็มที่ และแสดงแก่นแท้ของนักรบ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แอมเบอร์น่าทึ่งมาก และฉันหวังว่า เธอจะได้รับการยอมรับมากขึ้น” แฟนคลับคนหนึ่งเขียนว่า ” ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ตั้งแต่ภาคต้นฉบับ เรื่องนี้ดีมาก น่าเสียดายที่ไม่ได้เข้าฉายในโรง แอมเบอร์น่าทึ่งมากเหมือนนารุ”

การแสดงทั้งหมดในภาคก่อนๆ นั้นก็ทำออกมาได้ดี แต่แอมเบอร์ดูเหมือนจะเหนือกว่า เพราะตัวละครที่เธอรับบทบาท มีแรงจูงใจที่ลึกซึ้งกว่าการฆ่า แต่เป็นการเอาชีวิตรอด เธอออกไปแสดงให้พวกผู้ชายอวดดีในเผ่า เห็นว่าเธอทำอะไรได้บ้าง รวมทั้งพิสูจน์ด้วยตัวเธอเอง เธอแสดงการทรงตัวอย่างมาก ในการยึดมั่นในตัวเองในขณะ ที่ยังต่อสู้เพื่อให้เอาจริงเอาจัง ในขณะที่ตัวละครนารุ เป็นจิตวิญญาณในภาพยนตร์ของเธอ อย่างแท้จริง

ซึ่งเธอเองก็ได้นำเสนอตัวละคร ที่สมจริงยิ่งขึ้นจากบทบาทนารุ และเนื่องจากเรื่องราวหมุนรอบตัวเธอ จึงเป็นภาพยนตร์ที่ สมจริงมากขึ้น จุดประสงค์หลักของเรื่อง รวมไปถึงฉากต่างๆ ช่วยให้ภาคใหม่นี้ มีบทวิจารณ์ที่ดีกว่าภาคก่อนๆ xn--72czbs0gd7b9c.com/