ดูต่อในแพล็ตฟอร์ม ภาคสองของหนังเรื่อง เกรย์ฮาวด์ ดูได้ในแอปเปิลทีวีพลัส

Posted 2023/07/31 81 0

ดูต่อในแพล็ตฟอร์ม แฮงค์สกลับมานำแสดงในเรื่องเกรย์ฮาวด์ภาคสอง ซึ่งออกฉายในแพล็ตฟอร์มของ แอปเปิลทีวีพลัสเท่านั้น

ดูต่อในแพล็ตฟอร์ม ภาคต่อของหนังสงครามโลกครั้งที่ 2 เรื่องเกรย์ฮาวด์ ที่นำแสดงโดยทอม แฮงค์ส กำลังออกฉายให้ผู้ชม ทางแอปเปิลทีวีพลัส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงพิเศษ ระยะเวลาหลายปี ที่ลงนามระหว่าง แอปเปิ้ล ออริจินอล ฟิล์ม และทอมแฮงส์ และเพลย์โทน ของแกรี โกตซ์แมน ซึ่งไม่เพียงแต่จะเห็นว่า เกรย์ฮาวด์ภาคสอง เป็นรูปเป็นร่างเท่านั้น แต่ยังรวมถึง ซีรีส์ สารคดี และโครงการที่ไม่มีสคริปต์ เพื่อให้ทางแอปเปิลพัฒนา และเพิ่มรายชื่อหนังที่กำลังวางแผน

ดูต่อในแพล็ตฟอร์ม

โดยที่ภาคแรกก็เรียกได้ว่า ได้รับความนิยมและมีเรตติ้งจากผู้ชมเยอะพอสมควร โดยในภาคแรกก็ได้ออกวางจำหน่าย บนแพล็ตฟอร์มแอปเปิลทีวีพลัส ในเดือนกรกฎาคม 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนอื่นเลยก็ต้องขอพูดกันถึงภาคแรกกันก่อน โดยที่ทอม แสดงเป็นเป็นผู้บัญชาการ กองทัพเรือสหรัฐฯ เออร์เนสต์ เคราส์ ผู้ได้รับมอบหมาย ให้เป็นผู้นำขบวนเรือพันธมิตร ข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก ในระหว่างสงครามโลกครั้งที่สอง

ซึ่งในระหว่างที่ทำภารกิจนั้น ก็ได้เกิดเหตุการณ์ ที่ขบวนเรือของเขาถูก เรืออู (เรือดำน้ำของเยอรมัน) ไล่ตาม และถึงแม้จะเป็นภารกิจสงครามครั้งแรกของเคราส์ แต่เขาก็พบว่าตัวเองกำลังจะเผชิญ กับสิ่งที่จะเป็นที่รู้จักและขนานนามกันว่า เป็นการสู้รบทางเรือที่ยาวที่สุด ใหญ่ที่สุด และซับซ้อนที่สุดในประวัติศาสตร์ ในการสู้รบของมหาสมุทรแอตแลนติก ซึ่งอ้างอิงจากเหตุการณ์จริงในสงครามตอนนั้น

เป็นหนังที่กำกับการแสดงโดย แอรอน ชไนเดอร์ และนำแสดงโดยทอม ซึ่งเป็นผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ภาพยนตร์เกรย์ฮาวด์ ได้อิงจากนวนิยายปี 1955 เรื่อง ผ่าภารกิจเดือด องค์กรลับ โดยซีเอส ฟอเรสเตอร์ และร่วมแสดงโดยสตีเฟน เกรแฮม, ร็อบ มอร์แกน, เอลิซาเบธ ชู, มานูเอล การ์เซีย-รุลโฟ, คาร์ล กลัสแมน, ทอม บริตนีย์, แมตต์ เฮล์ม และโธมัส เคร็ทสช์แมนน์

เกรย์ฮาวด์ได้รับการวิจารณ์ ในเชิงบวกจากนักวิจารณ์ ซึ่งยกย่องฉากแอ็คชั่น และจังหวะของหนังระทึกขวัญสงครามโลกครั้งที่ 2 (รวมถึงการวิจารณ์ตัวละครที่ทำออกมาได้ดี) โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ กำลังอยู่ในอันดับที่น่าประทับใจถึง 78% ในรอตเทนโทเมโทส์ กลายเป็นภาพยนตร์ที่มีคนดูมากที่สุด บนบริการของ แอปเปิลทีวีพลัส อย่างรวดเร็ว ก่อนที่ในเวลาต่อมา ทอมก็ได้แสดงเรื่องฟินช์ ภาพยนตร์แนวเอาชีวิตรอดหลังวันสิ้นโลก

ทอมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย ที่หนังเรื่องเกรย์ฮาวด์ ถูกถอดออกไปฉายบนแพล็ตฟอร์มสตรีมมิ่ง

เดิมทีเกรย์ฮาวด์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แบบดั้งเดิม โดยในตอนแรก โซนี่พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ตั้งใจที่จะนำภาพยนตร์ไปสู่จอยักษ์ทุกที่ ในเดือนมิถุนายน 2020 แต่แน่นอนว่า เนื่องจากการระบาดใหญ่ แผนเหล่านี้จึงต้องมีการเปลี่ยนแปลง โดยที่หนังได้ถูกถอดออกไปในท้ายที่สุด เพื่อสตรีมบนแอปเปิลทีวีพลัส

ดูต่อในแพล็ตฟอร์ม

การตัดสินใจถอดออกจากโรงภาพยนตร์ครั้งนี้ ถือเป็นความเสียใจอย่างยิ่ง สำหรับทอม โดยนักแสดงกล่าวเสริมว่า “ฉันไม่ได้ตั้งใจจะโกรธเจ้านาย แอปเปิลของฉัน แต่คุณภาพของภาพ และเสียง มีความแตกต่างกัน” โชคดีที่ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเหล่านี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อแง่มุมเหล่านี้ ของหนังเกรย์ฮาวด์ที่เลวร้ายเกินไป โดยภาพยนตร์สงครามโลกครั้งที่สอง ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ สาขาบันทึกเสียงยอดเยี่ยม เป็นรางวัลออสการ์ครั้งที่ 93

ดูเหมือนว่า แม้ว่าทอมจะรู้สึกกังวลในตอนแรก เกี่ยวกับการย้ายไปสู่แพล็ตฟอร์มสตรีม แต่ตอนนี้ทอมก็เข้าร่วมแล้ว อย่างน้อยก็ในบางส่วน และน่าสนใจที่จะได้เห็นว่าโปรเจ็กต์อื่นๆ ที่นักแสดงและเพลย์โทน พัฒนาสำหรับบริการสตรีม ควบคู่ไปกับภาคต่อของเกรย์ฮาวด์ เกรย์ฮาวด์ตัวแรก พร้อมให้สตรีม บนแอปเปิลทีวีพลัสแล้ว

และทอมมีโครงการสำคัญๆ หลายโครงการ ที่อยู่ระหว่างดำเนินการ รวมถึงชีวประวัติของเอลวิส ของบาซ เลอร์มันน์ ซึ่งเขาจะแสดงเป็นพันเอกทอม พาร์คเกอร์ ผู้จัดการของเอลวิส และพิน็อคคิโอ รีเมคฉบับคนแสดงโดยโรเบิร์ต เซเมคิส ซึ่งเขาจะแสดงเป็นเกปเปตโต และแอซเทอะรอยด์ ซีตี้  เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมมาดี้-ดราม่าของอเมริกา ที่เขียนบท กำกับและอำนวยการสร้างโดยเวส แอนเดอร์สัน

นักแสดงได้รับการอธิบายว่า ยิ่งใหญ่กว่าภาพยนตร์ของแอนเดอร์สัน เรื่องอื่น ๆ ส่วนใหญ่ที่มีลักษณะเป็นวงดนตรี ซึ่งจะได้เห็นทอม แสดงร่วมกับนักแสดงชุดใหญ่ ที่มี ทิลดา สวินตัน, บิล เมอร์เรย์, เอเดรียน โบรดี, มาร์โก ร็อบบี, เจสัน ชวาตซ์แมน, สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน, ไบรอัน แครนสตัน, เจฟฟ์ โกลด์บลุม และนักแสดงอีกมากมาย ส่วนในเรื่องเกรย์ฮาวด์ในภาคที่สองนั้น รับรองว่าเมื่อได้รับชมแล้ว สนุกไม่แพ้ภาคแรกแน่นอน xn--72czbs0gd7b9c.com/