ฉลองสองต่อ ท็อปกันรายได้ทะลุพันล้านดอลลาร์ พร้อมครบรอบวันเกิดทอม ครูซ

Posted 2022/07/04 103 0

ฉลองสองต่อ ในวันเกิดครบรอบ 60 ปีของทอม ครูซ มาพร้อมกับข่าวดีที่ ภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดของเขา ทำรายได้ทะลุพันล้านดอลลาร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศ

ฉลองสองต่อ เรียได้ว่าเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ยิ่งใหญ่สำหรับทอม เมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นักแสดงชื่อดังได้ก้าวมาถึงวันครบรอบ 60 ปีของเขา และได้รับความนิยมจากแฟนๆ ทั่วโลก โดยส่งคำอวยพร และพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องโปรดของทอม อีกทั้งบ็อกซ์ออฟฟิศ ได้มอบของขวัญที่ยอดเยี่ยมให้กับเขา ด้วยข่าวภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา ท็อปกัน มาเวอริค ได้ทะยานขึ้นด้วยรายได้ทั่วโลกที่ 1.1 พันล้านดอลลาร์

ในขณะที่ทอม ยังคงเป็นหนึ่งในนักแสดง ในภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด ในประวัติศาสตร์ ซึ่งในประเทศ คาดว่าจะทำเงินได้ประมาณ 34 ล้านดอลลาร์สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ที่ 4 กรกฎาคม ผ่านเว็บไซต์เดอะนัมเบอส์ ซึ่งช่วยผลักดันยอดรวมจากการขายตั๋ว ที่รวบรวมในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา สูงถึงประมาณ 572 ล้านดอลลาร์ ในต่างประเทศ

และรายได้จากแหล่งที่มาอื่นๆ ได้รับอีก 37 ล้านดอลลาร์ เพื่อเพิ่มรายรับจากต่างประเทศเป็น 544.5 ล้านดอลลาร์ นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทะลุ 1.1 พันล้านดอลลาร์ และในขณะที่แฟน ๆ ยังคงจ่ายเงินเพื่อรับชมภาคต่อ ของหนังเรื่องนี้ ตัวเลขนั้นก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ทำรายได้สูงสุดในปี 2022 และมันจะเป็นความท้าทาย สำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่เข้าฉายในปีนี้ เพื่อให้ทำรายได้ใกล้เคียงกับท็อปกัน อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุด ในอาชีพการแสดงของทอม และเป็นผลงานที่น่าประทับใ จสำหรับดาราฮอลลีวูดระดับเกรดเอ ที่มักปรากฏในสถิติ ของบ็อกซ์ออฟฟิศบ่อยครั้ง

ซึ่งเขาเป็นหนึ่งในดาราภาพยนตร์ ในแนวแอคชั่นที่ดีที่สุด ที่เฟื่องฟูในฮอลลีวูดมานานกว่า 35 ปี เมื่ออายุ 59 ปี ทอมก็ยังไม่แสดงสัญญาณ ในการออกจากวงการนักแสดงแต่อย่างใด ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ในฐานะนักแสดงนำ ในเรื่องบริษัทรักไม่จำกัด ปี 1983 และหลังจากอยู่ในวงการมา 39 ปี ทอมได้รับความสำเร็จใ นบ็อกซ์ออฟฟิศที่ 1 พันล้านดอลลาร์ เป็นครั้งแรก ต้องขอบคุณทีมงานทุกคน ของหนังเรื่องท็อปกันในภาคนี้ ที่ทำให้ทอม ได้นิยามความหมาย ของการเป็นดาราในฮอลลีวูดขึ้นใหม่

และเราจะมาดูกันว่า เขาสร้างตัวเองให้เป็นผู้ที่ยืนหยัดอยู่ได้นาน กว่าเพื่อนๆ นักแสดงรุ่นเดียวกับเขาได้อย่างไร

โดยพื้นฐานแล้ว เขารู้ว่าตนเองว่าเขาคือผลงาน เขาเข้าใจวิธีจัดการบทบาท ร่างกาย เงิน และการประชาสัมพันธ์ของเขา เพื่อที่เขาจะได้มีความเกี่ยวข้อง และอยู่ในจุดสูงสุดของเกม นอกจากนี้ เขายังมีความยืดหยุ่น ในการเปลี่ยนแปลงตามกระแสในฮอลลีวูด เพื่อที่เขาจะได้บังคับตัวเอง ไปในทิศทางที่ถูกต้อง

หากคุณดูภาพยนตร์ของทอม ในทุกเรื่อง คุณจะสังเกตเห็นว่า นี่คือการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ภและเป็นเหมือน แพลตฟอร์มโฆษณาของเขา เขาเป็นทั้งนักแสดง ผลิตภัณฑ์ และแม้กระทั่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ สำหรับภาพยนตร์ของเขา เพื่อให้มั่นใจว่าเขาแสดงออกอย่างดีที่สุด ทอมจึงต้องพึ่งพาการทำงานร่วมกับ ผู้กำกับระดับสูงมาโดยตลอด

โดยทั่วไปแล้ว ผู้กำกับคือผู้แต่งภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ในภาพยนตร์ของทอม ผู้กำกับเป็นเหมือนผู้จัดการแบรนด์ ที่ตั้งใจจะช่วยวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ เพื่อความสำเร็จ แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด ทอมได้ออกแบบระบบเพื่อให้แน่ใจว่า ผลิตภัณฑ์ของเขา จะได้รับผลประโยชน์ที่ดีเสมอ

ในปี 1993 ทอมได้ก่อตั้งบริษัทผลิตภาพยนตร์ ที่รู้จักกันในชื่อ ครูซ/วากเนอร์ โปรดักชั่นส์ ร่วมกับ พอลล่า วากเนอร์ นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่ฉลาด เพราะทอมต้องการมีอิสระ ในการสร้างสรรค์มากขึ้นใน โครงการภาพยนตร์ของเขา นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท บริษัทสร้างรายได้ 2.9 พันล้านดอลลาร์ ในระยะเวลา 30 ปี แต่ในท้ายที่สุด ทอมก็ออกจากหุ้นส่วน โดยมีรายได้รวม 22% ซึ่งคิดเป็น 70 ล้านดอลลาร์

ตั้งแต่อายุยังน้อย ทอมมักจะแสดงหนังที่บ้าระห่ำ ที่ทำให้เขาต้องแสดงโลดโผน เช่น เกาะติดกับเครื่องบิน หรือวิ่งข้ามยอดตึกสูง ย้อนไปเมื่ออายุได้ 12 ขวบ เขาซื้อรถจักรยานยนต์คันแรก และนั่นคือจุดเริ่มต้น ของการชนและอุบัติเหตุนับไม่ถ้วน ดังนั้น เมื่อเขาค้นพบการแสดงแบบนี้ ซึ่งมันเป็นแนวทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขา ในการไล่ตามความทะเยอทะยาน และจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย

นั่นคือวิธีที่เขาเริ่มทุ่มเทความรัก และจิตวิญญาณ ในการเป็นนักแสดงแอคชั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในวงการภาพยนตร์ และเขาได้พิสูจน์แล้วว่า เขาเป็นทั้งนักธุรกิจและนักแสดง และนั่นเป็นเหตุผลว่า เหตุใดเขาจึงยืนกรานที่จะแสดงโลดโผน ทอชอบสร้างความบันเทิง ให้กับผู้ชมของเขา และเขามองว่าการแสดงผาดโผน เป็นประตูสู่การทำให้แฟนๆ หลงใหล

แม้แต่นักวิจารณ์ภาพยนตร์ ก็ยังยืนยันถึงความสำคัญ ของการแสดงโลดโผนของเขาว่า เป็นหนึ่งในสาเหตุของความสำเร็จ ของหนังเรื่อง เอ็ม.ไอ.บี หลังจากที่เขาแสดงโลดโผน อย่างบ้าคลั่งที่ด้านบนสุดของตึก ที่สูงที่สุดในโลก บุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ไม่น่าเชื่อว่าคนอย่างทอม ซึ่งดูเหมือนจะใกล้เกษียณแล้ว ยังคงแสดงโลดโผนอยู่ในทุกภารกิจ ชองหนังเอ็ม.ไอ.บี และหนังแอคชั่นอีกหลายเรื่อง xn--72czbs0gd7b9c.com/