คอนเฟิร์มเรียบร้อย โมโมอา ตอบรับบทตัวร้าย ในฟาสแอนฟีเรียส

Posted 2022/03/03 97 0

คอนเฟิร์มเรียบร้อย ทางด้านเจสัน โมโมอา ตื่นเต้นที่ได้รับบทเป็นคนเลว ในภาคสุดท้าย ของภาพยนตร์ฟาสแอนฟีเรียส

คอนเฟิร์มเรียบร้อย เป็นที่แน่นอนแล้วว่าวิน ดีเซล จะเผชิญหน้ากับเจสัน โมโมอา ในหนังเรื่องฟาสแอนฟีเรียส ภาคสุดท้าย หลังจากมีรายงานก่อนหน้านี้ ว่าโมโมอา ได้เข้าร่วมครอบครัวฟาส ด้วยการเข้าคัดเลือกนักแสดง ในฟาส 10 โดยที่นักแสดงได้พูดถึง บทบาทของเขา ในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่

ในขณะที่โมโมอา ไม่สามารถเปิดเผยอะไร ที่เฉพาะเจาะจงเกี่ยว กับตัวละครที่เขาแสดงได้ แต่เขายืนยันว่า เขาจะเป็นตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ และพระเอกอควาแมน ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ที่จะได้เล่นเป็นศัตรูคู่แค้น ของโทเร็ตโต โดยที่เขาได้กล่าวว่า “มันสนุกนะ ที่ฉันได้เล่นเป็นตัวร้าย ซึ่งฉันไม่ได้ทำมาสักพักแล้ว ตอนนี้ ฉันได้เป็นแบดบอย แบดบอยที่ฉูดฉาดมาก”

ซึ่งเราก็เคยเห็นโมโมอา เล่นเป็นตัวร้ายในบางเรื่องที่ผ่านมา โดยที่เขาเคยรับบทเป็นคาล โดรโก จากเรื่องเกมออฟโทรน ตั้งแต่นั้นมา เขาก็ได้รับบทวีรบุรุษ และความชอบธรรมมากขึ้น ในฐานะดาราในภาพยนต์อควาแมน ทำให้เขาได้รับการตอบรับที่ดี ในฐานนะซูเปอร์ฮีโร่ของดีซี

แต่ในเรื่องฟาสแอนฟีเรียส จะให้โอกาสเขา ได้เจาะลึกด้านมืดของเขา และดึงความเป็นตัวร้ายกลับมาอีกครั้ง ในภาพยนตร์ที่มีเรทติ้งสูงในทุกๆ ภาค ในการเข้ามาร่วมแสดง และเป็นครอบครัวฟาส และโมโมอา ก็ได้พูดถึงตัวเอง และแซวตัวเองว่า เขาจะเล่นเป็นตัวร้ายที่ มีสีสัน ดูเหมือนว่าบทบาทนี้ น่าจะตื่นเต้นมากๆ สำหรับตัวเขาด้วย

ในภาพยนตร์เรื่องฟาสแอนฟีเรียส ในภาคที่สิบนั้น จะนำชาร์ลีซ เทรัน กลับมารับบทตัวร้ายหลัก ของไซเฟอร์ ซึ่งหมายความว่า ตัวละครของโมโมอา อาจลงเอยด้วย การทำงานร่วมกับเธอ ในบางอย่างเพื่อต่อสู้กับตัวเอก ตัวละครของจอห์น ซีนา ก็ทำเช่นเดียวกัน ก่อนที่จะเปลี่ยนข้าง เพื่อเข้าร่วมกับพี่ชายของเขา

ซึ่งในฟาส 9 ที่จบไป ทางด้านซีนา ได้แสดงความสนใจ ที่จะกลับมาในภาคสุดท้ายนี้ เหมือนกัน แน่นอนว่าวิน ดีเซล จะกลับมาแสดง ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับผู้เล่นหลัก มิเชลล์ รอดรีเกซ, จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์, ลูดาคริส, ไทรีส กิบสัน และซอง คัง

เราได้เห็นแฟรนไชส์นี้ ขับเคลื่อนไปในทิศทางต่างๆ มากมายตลอดทั้งซีรีส์ แต่แล้วก็ถึงคราวต้องจบลง มีการประกาศแล้วว่า จะมีภาพยนตร์อีกสองเรื่อง ที่สร้างขึ้นเพื่อปิดเรื่องราว ของฟาสแอนฟีเรียส และเพื่อที่จะให้ผู้ชม สนุกสุดเหวี่ยงไปกับภาพยนต์เรื่องนี้ จึงได้นำเอานักแสดงชั้นนำ หลายๆ คนเข้ามา

ดังนั้นเราจึงได้เห็น การคัดเลือกนักแสดง ที่มีนักแสดงมากฝีมือ และมากประสบการณ์ ได้เข้าคัดเลือก และล่าสุดก็ได้โมโมอา เข้ามารับบทตัวร้ายในเรื่อง นอกจากนี้ เขายังหวังว่าจะได้ดเวย์น หรือเดอะ ร็อค กลับมาเล่นรอบสุดท้าย แม้ว่าจอห์นสัน จะแสดงให้เห็นชัดเจนว่า เขาจะไม่กลับมาแสดงแล้วก็ตาม

โดยที่จอห์นสัน ก็ได้พูดก่อนหน้านี้ว่า “ฉันบอกกับดีเซลโดยตรงว่า ฉันจะไม่กลับไปแสดง ที่แฟรนไชส์นี้” จอห์นสันอธิบายใน ซีเอ็นเอ็น โดยปฏิเสธคำวิงวอน สาธารณะจากดีเซล ให้กลับมา “ฉันมั่นคง และจริงใจกับคำพูดของฉัน และฉันจะสนับสนุนพวกเขาเสมอ ของนักแสดงทุกคน และช่วยกันเพื่อให้ แฟรนไชส์ประสบความสำเร็จ แต่คงไม่มีโอกาสกลับมา

โพสต์สาธารณะ ล่าสุดของดีเซล คือตัวอย่างการยักยอกของเขา ฉันไม่ชอบที่เขาเลี้ยงดูลูกๆ ในตำแหน่งนี้ เช่นเดียวกับการตาย ของพอล วอล์คเกอร์ ปล่อยให้พวกเขาออกไป เราพูดเรื่องนี้ ไปเมื่อหลายเดือนก่อน และได้ความเข้าใจที่ชัดเจนแล้ว”

เขากล่าวเสริมว่า “เป้าหมายตลอดมา ของผมคือการยุติการเดินทาง อันน่าทึ่งด้วยแฟรนไชส์อันน่าทึ่งนี้ ด้วยความรับผิดชอบ และความสง่างาม โชคไม่ดีที่บทสนทนาสาธารณะนี้ ทำให้น้ำขุ่น ไม่ว่าผมจะมั่นใจในจักรวาลของฟาส และความสามารถ ในการนำเสนออย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ชม… ฉันขอให้อดีตนักแสดงร่วม และทีมงานของฉัน โชคดี และประสบความสำเร็จ ในบทต่อไป”

ทางด้านของจอห์น ซีน่า คิดว่าสิ่งที่ทั้งดเวย์น จอห์นสัน และวิน ดีเซลต้องพูดนั้นมีประโยชน์ และเขาหวังว่า จะเห็นทั้งสองฝ่ายแก้ไขกัน ในสักวันหนึ่ง เพราะเขาเป็นคนที่รู้จัก นักแสดงทั้งสอง เป็นอย่างดี ต้องลืมเรื่องความบาดหมาง เขารับทราบว่าอะไร ทำให้พวกเขายิ่งใหญ่ และหวังว่าจะเห็นทั้งสองคน มีความเข้าใจกันมากกว่า ที่จะสานต่อความบาดหมางนี้ ซึ่งอาจเริ่มด้วย การใช้เวลาสักครู่เพื่อฟังว่าจริงๆ แล้วทุกคนมาจากไหน

ซึ่งทางดีเซล พยายามดึงดาราแฟรนไชส์ กลับมาให้มากที่สุด เท่าที่จะมากได้ในตอนจบ นี่หมายถึงการเชิญจอห์นสัน ให้มาเล่นในตอนจบด้วย ดีเซลเช่นนั้นด้วยการโพสต์บนไอจี แต่สิ่งนี้ล้มเหลว ในการทำให้จอห์นสัน กลับมาสนใจอีกครั้ง โดยฟาสแอนฟีเรียส ในภาคสุดท้ายนี้ จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ตอน และมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 19 พฤษภาคม 2023 xn--72czbs0gd7b9c.com/